Sang Sevilla, cựu sao Liverpool gửi lời cảm ơn đến AC Milan

22:14 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù từng có quãng thời gian không hạnh phúc ở San Siro, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn rất tôn trọng đội bóng cũ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Suso tại AC Milan

Tháng 7/2015, Suso rời Liverpool để gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Chàng trai người Tây Ban Nha từng có quãng thời gian thi đấu rất hay, đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của HLV Vincenzo Montella. Mùa giải 2016 – 2017, Suso đã nhiều lần gieo rắc cơn ác mộng nơi hành lang cánh phải và ghi được 7 bàn thắng.

Dưới thời Gennaro Gattuso, Suso vẫn thể hiện phong độ ấn tượng. Điều đó khiến cho ban lãnh đạo AC Milan quyết tâm đàm phán để hủy bỏ điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 30 triệu euro đối với tiền đạo người Tây Ban Nha. Song, chàng trai sinh năm 1993 đã yêu cầu muốn nhận được mức lương lên tới 5,5 triệu euro mỗi mùa. Điều này khiến cho quá trình thương lượng rơi vào bế tắc.

Suso:

 Suso trong màu áo AC Milan.

Kể từ cuối mùa giải 2018 – 2019, chuỗi ngày u ám bắt đầu đến với Suso. Cựu sao Liverpool liên tiếp gặp chấn thương và sa sút phong độ. Sau đó, anh không thể thích nghi với sơ đồ 4-3-1-2 của HLV Marco Giampaolo. Sau mỗi pha chạm bóng của Suso, các Milanista lại buông lời thóa mạ.

Dần dần, sự tự tin của Suso đã biến mất. Tháng 1/2020, anh quyết định chuyển sang Sevilla theo dạng cho mượn. Mới đây, đội bóng xứ Andalusia đã kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 24 triệu euro.

Mặc dù đã trải qua chuỗi ngày không hạnh phúc tại San Siro nhưng Suso vẫn dành tình cảm cho AC Milan. Thông qua mạng xã hội Instagram, tiền đạo sinh năm 1993 đã gửi lời yêu thương đến Rossoneri: “Được chơi ở UEFA Champions League là giấc mơ thời thơ ấu của tôi. Bây giờ, điều này đã trở thành hiện thực. Cảm ơn Sevilla. Và AC Milan, nơi đây đã là gia đình của tôi trong nhiều năm. Mãi mãi thuộc về Rossoneri!

Faro | 21:16 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục