Sang Đinh và dòng chia sẻ đầu tiên sau cú "Smack Down" của Michael Singletary

18:09 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnSau cú va chạm trên không với Michael Singletary tối hôm qua, Sang Đinh đã có chia sẻ đầu tiên tới cổ động viên của Saigon Heat và người hâm mộ của anh.

Chiến thắng cách biệt 101-82 của Saigon Heat với Mono Vampire đã giúp cho đội bóng chủ sân CIS vững vàng ở ngôi vị thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Tìm lại được phong độ vốn có của mình, Trevon Hughes đã dẫn dắt các "Ông 30" và sớm có được lợi thế dẫn điểm trước đối thủ. Chiến thắng là điều mà chắc chắn Saigon Heat sẽ có được, khi mà cách biệt giữa hai đội đã là 23 điểm sau hiệp đấu thứ 3 (81-58).

Mọi thứ sẽ không có gì phải đáng lo cho người hâm mộ của Saigon Heat trong 5 phút thi đấu tiếp theo của hiệp 4. Thế nhưng, sau một tình huống có được bóng và phản công nhanh của Sang Đinh, anh đã bị Michael Singletary phạm lỗi khá nguy hiểm.

Tình huống truy cản không thành công của Singletary đã vật ngã Sang Đinh ở trên cao và dập mạnh xuống sàn. Bất cứ có ai có mặt tại CIS lúc đó đều phải giật mình và lo lắng cho Sang Đinh. Ngay cả HLV Kyle Julius cũng chạy ngay vào sân để kiểm tra học trò của mình.

 Tình huống nguy hiểm mà Sang Đinh gặp phải trong trận đấu tối qua. Ảnh: Nguyễn Thế Anh

Rất may mắn cho cả Saigon Heat và Sang Đinh là cầu thủ này không bị làm sao. Cầu thủ trẻ này vẫn có thể thi đấu trong khoảng thời gian còn lại và đóng góp 18 điểm cho chiến thắng của "Ông 30" trước đội bóng tới từ xứ sở Chùa vàng.

Mới chỉ ít phút trước đây, Sang Đinh đã đăng tải dòng trạng thái đầu tiên trên trang cá nhân của mình để cảm ơn những lời hỏi thăm tới anh.

 Dòng trạng thái đầu tiên của Sang Đinh là lời cảm ơn tới bạn bè gia đình và người hâm mộ anh.

 "Tôi chỉ muốn dành thời gian này để cảm ơn tất cả những người đã trực tiếp hỏi thăm tôi sau tình huống va chạm tối hôm qua. Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều và tôi hoàn toàn ổn 100%!!! Tôi rất biết ơn khi có được sự hỗ trợ tuyệt vời tới từ gia đình và bạn bè, tôi yêu tất cả mọi người và cầu mong mọi người cũng được chúa ban phước lành. Bây giờ hãy đi giành chiến thắng vào tuần tới với Hong Kong".

Ở loạt đấu kế tiếp, Sang Đinh cùng Saigon Heat sẽ đón tiếp Hong Kong Eastern tại sân nhà CIS. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 13/1, đối thủ của các "Ông 30" đang đứng ngay phía sau trên bảng xếp hạng với tỉ lệ thắng là 6/4.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:58 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục