Sang Đinh trải lòng sau tình huống bị Michael Singletary phạm lỗi thô bạo

07:30 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnSang Đinh đã có những chia sẻ sau chiến thắng của Saigon Heat trước Mono Vampire, trận đấu anh đã bị tiền phong Michael Singletary bên phía đối thủ phạm lỗi thô bạo.

Đối đầu Mono Vampire trong trận đấu tại sân CIS hôm 6/1, Sang Đinh đã có một màn trình diễn xuất sắc khi ghi 18 điểm, 7 rebounds cùng 1 tình huống cướp bóng, giúp Saigon Heat giành chiến thắng 101-82. Đây cũng là trận đấu ghi điểm nhiều nhất của tay ném số 11 ở ABL 9 (đồng thành tích ghi điểm với trận gặp Macau Black Bears trên sân khách).

Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với "Ma cà rồng", Sang Đinh đã bị tay ném Michael Singletary phạm lỗi thô bạo từ phía sau trong một tình huống anh đang có ý định lên rổ. Sau pha bóng này, ngôi sao của Mono Vampire đã bị các trọng tài truất quyền thi đấu còn với Sang Đinh, anh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của HLV Kyle Julius, các đồng đội và cả những người hâm mộ.

Trong bài chia sẻ mới đây, khi được hỏi về tình huống bị Michael Singletary "tấn công", Sang Đinh chia sẻ: "Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ban huấn luyện, đồng đội và cả các cổ động viên đã không ngừng ân cần, quan tâm đến tôi trong suốt những ngày qua.

sang-2

Sang Đinh trong tình huống bị Michael Singletary phạm lỗi. Photo: Saigon Heat.  

Bây giờ, tôi có thể nói rằng mình hoàn toàn ổn và đang rất sẵn sàng ra sân cùng Saigon Heat trong trận đấu tới với Hong Kong Eastern. Về pha bóng của Michael Singletary, bạn biết đấy, bóng rổ là môn thể thao đối kháng và những tình huống va chạm trên sân thường diễn ra rất nhiều.

Pha bóng đó, anh ấy không cố ý muốn làm tôi chấn thương. Tôi đang ở trong tình thế thuận lợi để ghi điểm và những gì Michael làm hoàn toàn vì mục đích phòng ngự. Sau trận đấu, anh ấy cũng đã gửi lời xin lỗi và hỏi thăm tình trạng sức khỏe của tôi. 

Cả tôi và Michael đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và khi ra sân, chúng tôi đều sẽ nỗ lực hết mình để có thể giúp đội giành chiến thắng". 

sang-1

Sang Đinh cho biết anh vẫn ổn sau tình huống bị Michael phạm lỗi ở trận vừa rồi. Photo: Saigon Heat.  

Trận thắng trước Mono Vampire cũng là lần thứ 2 Saigon Heat ghi trên 100 điểm ở ABL 9 và là lần đầu tiên, "Ông 30" làm được điều đó trên sân nhà CIS. Phát biểu về điều này, Sang Đinh cho biết: "Trận đấu với Mono Vampire thật tuyệt vời. Chúng tôi đã tấn công tốt, tận dụng hiệu quả cơ hội và thi đấu nhiệt huyết trước một đối thủ không hề dễ chơi. 

Đặc biệt, sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả có mặt tại CIS luôn là một nguồn động lực to lớn, thúc đẩy chúng tôi tiến về phía trước và cống hiến tất cả những gì tinh túy nhất trên sân". 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 07:10 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục