Sang Bayern, Nagelsmann nói lời thật lòng với Leipzig

21:50 Thứ ba 27/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân trẻ tuổi nhắn gửi thông điệp sau quyết định chia tay.

Qua trang chủ RB Leipzig, Julian Nagelsmann vừa nhắn gửi: "Kể từ trận đấu đầu tiên vào tháng 08/2019 trước VfL Osnabruck, toàn thể CLB, mọi nhân viên lẫn các cầu thủ tại đây đã có ý nghĩa rất nhiều với tôi. Chúng ta cùng trải nghiệm rất nhiều điều đặc biệt trong khoảng thời gian trong thời gian đáng nhớ cùng nhau."

"Tôi sẽ chia tay Leipzig với trái tim nặng trĩu. Tôi đã có thể huấn luyện 1 đội bóng đặc biệt tại CLB, với các cơ hội khổng lồ lẫn những điều kiện làm việc tốt nhất có thể... Hành trình vào đến bán kết Champions League của chúng ta chắc chắn là điểm nhấn. Đó sẽ là khoảnh khắc mà tôi không bao giờ quên."

Nagelsmann:

 Nagelsmann chia tay Leipzig.

"... Còn quá sớm để nói lời tạm biệt và bàn về các ký ức vì tôi vẫn chưa kết thúc tại đây. Nhiệm vụ của tôi có thể khép lại vào mùa hè, nhưng tôi sẽ dốc tất cả sức lực cho đến lúc đó.

... Leipzig là 1 CLB đặc biệt - mặc dù vậy, tôi sắp ra đi. Tôi đã không giấu diếm thực tế nếu cơ hội làm HLV trưởng Bayern có ngày xuất hiện, tôi sẽ thích tiếp quản công việc ấy. Vị trí tại Bayern là cơ hội độc nhất dành cho tôi. Do đó, tôi muốn cảm ơn Giám đốc Oliver Mintzlaff và toàn thể BLĐ tại Leipzig đã tìm ra giải pháp với Bayern và biến chuyện thành hiện thực với tôi."

Neymar Jr chuẩn bị gặp RB Leipzig tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 20:52 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục