Sang Arsenal, Emery vẫn bị trò cũ "xỉa xói" vì lí do này

15:47 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Marco Verratti đã thẳng thừng chỉ ra những điểm khác biệt giữa chiến lược gia người Tây Ban Nha và Thomas Tuchel.

Tại Ligue 1 mùa giải năm nay, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn đang độc chiếm ngôi đầu khi có được 24 điểm tuyệt đối sau 8 trận. Tuy nhiên, tham vọng tại Champions League của PSG đã bị dội gáo nước lạnh sau thất bại 2-3 trước Liverpool ở trận ra quân.

Ở lượt đấu thứ hai, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã lấy lại thể diện khi hủy diệt Sao Đỏ Belgrade với tỉ số 6-1. Theo Marco Verratti, dù để thua The Kop trước đó nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn thoải mái với các học trò và đây là điểm khác biệt so với Unai Emery.

Emery bị Marco Veratti xỉa xói vì khó tính - Bóng Đá

 Marco Verrati cho rằng Unai Emery thường căng thẳng với các cầu thủ.

"Ở mùa giải này chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với huấn luyện viên cũng như những người khác trong ban huấn luyện. Mỗi người có một cách khác nhau để truyền đạt ý tưởng cho các cầu thủ, làm họ hiểu hết những gì mình nói. Với Unai Emery, đôi khi mọi thứ rất khó khăn", tiền vệ người Italia cho biết.

"Tôi nghĩ đó là sự khác biệt về tình cách. Thomas Tuchel không giám sát các cầu thủ khắt khe, cũng không đến sân tập với bộ mặt ủ rũ, điều này không hiệu quả tí nào. Chúng tôi lại tìm thấy niềm vui một lần nữa khi trước đó đã bị mất đi một ít", Marco Verrati nói thêm.

3 điểm có được đã giúp PSG tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 khi có cùng điểm số với Liverpool nhưng thua về thành tích đối đầu. Trong khi đó, Napoli đã vươn lên dẫn đầu bảng C với chiến thắng quan trọng 1-0 trước The Kop. 

Kha Võ | 15:00 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục