Sane bùng nổ, tạo cú bứt phá sự nghiệp

17:18 Thứ bảy 18/12/2021

TinTheThao.com.vnLeroy Sane đang trải qua một mùa giải thăng hoa, biến bản thân thành ngòi nổ đáng sợ.

Mùa giải năm ngoái, Leroy Sane bị chỉ trích rất nhiều vì thể hiện màn trình diễn trồi sụt. Chân chạy cánh người Đức hầu như mất tích ở giai đoạn hai mùa giải và đứng trước áp lực lớn.

Song, dưới sự dẫn dắt của Julian Nagelsmann vào thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1996 đang tạo cú bứt phá trong sự nghiệp. Tính thêm bàn thắng vào lưới Wolfsburg mới nhất, cựu cầu thủ Man City đã đóng góp 21 bàn thắng sau 26 trận trên mọi đấu trường. Trong đó, anh ghi 11 bàn và bỏ túi 10 kiến tạo.

Sane bùng nổ, tạo cú bứt phá sự nghiệp - Bóng Đá

 Sane đang đạt phong độ cao vào thời điểm hiện tại.

Thành tích này vượt trội hoàn toàn so với những đóng góp của Sane vào mùa giải vừa rồi. Sau 44 trận ở mùa giải năm ngoái, Sane chỉ đóng góp dấu giày vào 20 bàn thắng. Đương nhiên, thành tích của ngôi sao 25 tuổi chưa dừng lại khi mùa giải hiện tại chưa kết thúc nửa chặng đường.

Chia sẻ về phong độ hiện tại, Sane bày tỏ: “Hiện tại tôi cảm thấy thể chất tốt, tôi khỏe mạnh. Tôi không cảm thấy thoải mái với cơ thể của mình ở mùa giải trước sau chấn thương dài hạn. Và sau đó do Corona, chúng tôi không có nhịp điệu chơi bóng đủ tốt. Còn hiện tại. câu lạc bộ, huấn luyện viên, đội bóng - mọi người đều đứng sau tôi.”

Video Lewandowski và Sane tập luyện sút phạt tại Bayern:

 
Lữ Phong | 16:20 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục