Sancho vừa đến, Bruno đã “nhìn thấy những điều tốt đẹp”

13:15 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra phấn khích trước thềm mùa giải mới cùng Quỷ đỏ thành Manchester.

Bruno Fernandes trải qua kỳ EURO đáng thất vọng khi không có bàn thắng cũng như kiến tạo nào. Lý do tiền vệ sinh năm 1994 sa sút được cho là vì anh bị quá tải sau mùa giải cày ải liên tục trong màu áo Man Utd.

Bruno chỉ được nghỉ ngơi 2 trong tổng số 61 trận đấu của Quỷ đỏ mùa trước, thậm chí còn phải góp mặt ở các trận đấu gặp Luton ở Carabao Cup, hay trong trận lượt về với Real Sociedad và AS Roma, cho dù đã dẫn trước 4 bàn sau trận lượt đi. Hiện cựu sao Sporting CP đang trong thời gian nghỉ ngơi, trước khi hội quân cùng CLB.

Bruno:

 Bruno đang trong kỳ nghỉ Hè.

Cách đây ít ngày, trang chủ Man Utd thông báo chính thức chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund. Bruno đã để lại bình luận bên dưới bài đăng của Man United: "Cuối cùng Man United cũng công bố thương vụ Sancho,” kèm thêm biểu tượng mặt cười, cho thấy số 18 dường như rất phấn khích với thương vụ này.

Mới đây, Bruno đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh đang trên du thuyền, cùng dòng trạng thái : “Nhìn thấy những điều tốt đẹp sẽ đến trong mùa giải mới.” Tiền vệ người Bồ Đào Nha có vẻ như đang rất háo hức trước chiến dịch 2021/22. Man Utd vẫn đang nỗ lực nâng cấp lực lượng, nhằm hoàn thiện đội hình, phục vụ cho mục tiêu chinh phục ở mùa giải tới.

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 12:17 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục