Sancho và bom tấn 50 triệu, Man Utd sẵn sàng quay lại đường đua

21:19 Thứ sáu 02/07/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester kỳ vọng những nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng sẽ giúp đội bóng đạt được danh hiệu mùa tới.

Jadon Sancho đã thành hiện thực

Sau rất nhiều những đồn đoán, cuối cùng Manchester United cũng chiêu mộ thành công Jadon Sancho, bản hợp đồng từ Borussia Dortmund. Thực tế, đây là chữ ký mà thượng tầng đội chủ sân Old Trafford khao khát từ lâu, với liên tiếp những thông tin đàm phán thất bại ở các kỳ chuyển nhượng trước đó.

Jadon Sancho từng là một sao trẻ không được Manchester City tin tưởng, nhưng khi đến với nước Đức, Borussia Dortmund là nơi đã chắp cánh cho tài năng sinh năm 2000. Sau 140 trận khoác áo Dortmund trên mọi đấu trường (tính cả đội trẻ), Sancho ghi được 50 bàn thắng. 

Sancho và bom tấn 50 triệu, Man Utd sẵn sàng quay lại đường đua - Bóng Đá

Sancho đã là người của Man Utd.

Sự thăng hoa của Sancho là lời giải cho Ole Gunnar Solskjaer về hướng tấn công cánh phải, nơi mà dù Man Utd đang có Mason Greenwood, Daniel James hay Amad Diallo, chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa thể yên lòng. Với Jadon Sancho, James và Amad sẽ có thêm một người đồng đội tài năng để học hỏi và cạnh tranh. Trong khi đó, sự xuất hiện của Sancho cũng là phương án giải phóng cho Greenwood. Từ nay, sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington có thể ra sân ở vị trí trung phong, nơi sở trường mà Greenwood luôn mong muốn.

Chữ ký 50 triệu và Man Utd quay lại đường đua

Sau khi hoàn thành chữ ký với Jadon Sancho, Raphael Varane là cái tên tiếp theo mà BLĐ Manchester United hướng đến. Kết thúc sớm EURO 2020 cùng đội tuyển Pháp, Varane trong bối cảnh có một khoảng nghỉ hè ngắn hạn cũng sẽ đưa ra quyết định về tương lai.

Sancho và bom tấn 50 triệu, Man Utd sẵn sàng quay lại đường đua - Bóng Đá

Varane đang đàm phán với Man Utd.

Hợp đồng hiện tại của trung vệ đang thi đấu cho Real Madrid có thời hạn đến năm 2022 và Varane không có ý định gia hạn thêm. Theo các thông tin được RMCSport cập nhật, Real hiểu rõ mong muốn rời Madrid và động thái đang đàm phán với BLĐ Man Utd của Varane, tuy nhiên họ để cho mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

50 triệu euro là con số mà BLĐ Real Madrid mong muốn thu về từ việc bán Raphael Varane, ngôi sao chỉ còn 1 năm cuối cùng ở Santiago Bernabeu. Rõ ràng, HLV Carlo Ancelotti cũng như BLĐ Los Blancos sẵn sàng cho một mùa giải mới với những trung vệ như Eder Militao, Nacho Fernandez, David Alaba và Jesus Vallejo.

Sancho và bom tấn 50 triệu, Man Utd sẵn sàng quay lại đường đua - Bóng Đá

Sau Sancho, Quỷ đỏ sẽ đón tiếp Varane?

Sự ra đi của Sergio Ramos không ảnh hưởng đến quyết định của Varane nhưng có lẽ, mọi thứ ở Bernabeu đã đến chu kỳ cần thay đổi. Với việc Man Utd tiếp cận và đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Varane, sau khi đã sở hữu Jadon Sancho, mùa hè 2021 sôi nổi và thành công đang gọi tên Quỷ đỏ thành Manchester.

Hai điểm yếu lớn nhất của Man Utd mùa trước sắp được hoàn thiện và người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào một mùa giải mới, đội bóng của Solsa sẽ càng mạnh mẽ để cạnh tranh đường đua danh hiệu.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 20:21 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục