"Sancho sẽ đến Premier League, nhưng..."

20:08 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá đưa ra nhận định về tài năng đang khoác áo Dortmund.

Kể từ khi rời khỏi Manchester City để gia nhập Dortmund vào năm 2017, Jadon Sancho đã phát triển vượt bậc đẳng cấp của mình tại Bundesliga, và trở thành một trong những tài năng sáng giá nhất thế giới.

Tất nhiên, phong độ ấn tượng của Sancho khiến anh được hàng loạt ông lớn để mắt đến, đáng chú ý nhất là Manchester United. Và theo một diễn biến mới nhất, thì khả năng cầu thủ người Anh chuyển đến Old Trafford là không hề nhỏ.

honigstein on sancho - Bóng Đá

 Sancho khả năng cao sẽ rời Dortmund.

Cụ thể, chuyên gia Raphael Honigstein khẳng định, Sancho sẽ chuyển đến Ngoại Hạng Anh vào mùa Hè. Phát biểu trên The Athletic, ông cho biết:

"Về Sancho, cậu ấy sẽ chơi bóng tại Premier League, nhưng tôi không biết đâu là điểm đến. Cơ hội của Man Utd dường như đã tăng lên trong thời gian gần đây."

Trước đó, Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của Sancho. Watzke phát biểu trên RMC Sport:

"Jadon là một tài năng lớn, vĩ đại, có thể là tài năng lớn nhất châu Âu hiện tại trong số những cầu thủ dưới 21 tuổi. Theo tôi, Sancho có tiềm năng trở thành một trong hai hoặc ba cầu thủ giỏi nhất thế giới trong vài năm tới."

"Nếu một ngày, Sancho đến gặp chúng tôi và nói rằng cậu ấy muốn rời khỏi câu lạc bộ, thì chúng tôi sẽ thảo luận về điều đó."

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh:

Huỳnh Phong | 19:10 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục