Sancho phấn khích vì bản hợp đồng điên rồ của Man Utd

17:29 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh có những chia sẻ thú vị xoay quanh bản hợp đồng đình đám nhất của Manchester United trong mùa Hè.

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. Vì vậy, có không ít quan điểm cho rằng họ sẽ trở thành một ứng viên sáng giá cho danh hiệu Premier League năm nay. Dù vậy, rốt cuộc thì Quỷ đỏ lại sa sút thảm hại, nhưng ít nhất thì chất lượng đội hình của họ cũng đã được nâng cấp đáng kể.

Trong số 3 tân binh đình đám cập bến Old Trafford trong phiên chợ Hè, có thể khẳng định Cristiano Ronaldo là bản hợp đồng gây chấn động nhất. Thực tế, CR7 chỉ tính đến chuyện rời khỏi Juventus khi mùa giải mới đã bắt đầu, và ngay lập tức, Quỷ đỏ đã vào cuộc và mang siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại 'mái nhà xưa'.

Jadon Sancho và những lần đầu tiên cùng Man Utd - Bóng Đá

 Sancho chắc chắn sẽ học hỏi được nhiều điều từ Ronaldo. 

Jadon Sancho thừa nhận, anh cũng vô cùng phấn khích khi thấy Ronaldo gia nhập Man Utd. Trao đổi với kênh youtube của ĐT Anh, cựu sao Dortmund chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

"Lần đầu tiên nhìn thấy (Ronaldo ký hợp đồng), tôi đã nghĩ 'thật là điên rồ'. Rõ ràng, từ việc theo dõi Ronaldo, những gì anh ấy đã làm trong suốt sự nghiệp, cho đến việc hỗ trợ anh ấy, làm việc cùng với anh ấy, điều đó thật tuyệt vời."

"Có một điều tôi háo hức muốn thấy là cách Ronaldo làm việc sau những cánh cửa đóng kín, và đối với một cầu thủ trẻ như tôi, sẽ rất tốt nếu được xem cách để vươn lên đỉnh cao và thăng hoa." 

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Sancho ở Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 16:59 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục