Sancho phá vỡ im lặng về Erik Ten Hag

19:56 Chủ nhật 15/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBom tấn người Anh có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh mùa giải thất vọng của Manchester United.

 

Trên thực tế, với những bản hợp đồng đình đám trong mùa Hè, không ít cổ động viên đã kỳ vọng vào viễn cảnh Manchester United sẽ 'làm nên chuyện' trong mùa này. Nhưng rốt cuộc, họ lại trải qua giai đoạn tồi tệ bậc nhất lịch sử, và thậm chí phải vắng bóng tại đấu trường Champions League mùa tới.

Jadon Sancho thừa nhận, mặc cho những gì đã diễn ra trong mùa giải năm nay, anh và các đồng đội cần phải có niềm tin và giữ được suy nghĩ tích cực. Đồng thời, Sancho cũng muốn sớm được tiếp cận với những kế hoạch mà HLV Erik Ten Hag mang đến.

9 Bundesliga stars who struggled in the Premier League - Bóng Đá

 Sancho liệu có bùng nổ dưới thời Ten Hag? 

Trao đổi với Premier League Productions, ngôi sao người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Independent):

“Một khởi đầu mới mẻ cùng sự xuất hiện của một huấn luyện viên mới, chúng tôi mong muốn được biết những ý tưởng và kế hoạch mà Ten Hag dành cho đội là gì."

“Bạn chỉ cần phải suy nghĩ tích cực. Sự nghiệp của tôi chỉ mới bắt đầu, và hy vọng nó sẽ sớm cất cánh."

"Đây là một mùa giải khó khăn, đặc biệt là với tư cách của một cầu thủ khoác áo Manchester United, với những gì câu lạc bộ đã đạt được trong những năm qua."

"Man United được biết đến với việc giành các danh hiệu cao quý nhất. Mùa giải năm nay thật khó khăn với tất cả chúng tôi, nhưng tôi nghĩ, chúng tôi vẫn phải thể hiện niềm tin một lần nữa."

Huỳnh Phong | 19:26 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục