Sancho phá vỡ im lặng sau thất bại ê chề

05:50 Thứ ba 08/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của Quỷ đỏ đồng thời gửi lời xin lỗi đến NHM.

 

Solsa nhận xét về Sancho

Jadon Sancho là một trong số những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía Man Utd trong thất bại ê chề trước đối thủ cùng thành phố vừa qua.

Chính ngôi sao người Anh đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp giúp Quỷ đỏ quân bình tỷ số 1-1, tuy nhiên ở khoảng thời gian tiếp theo, họ không thể chống chọi lại những đợt tấn công liên tiếp từ Man City và đành chấp nhận thất bại 1-4 chung cuộc.

'It's not good enough' - Sancho takes to Twitter to apologise to Man Utd fans - Bóng Đá

 Sancho ghi bàn thắng duy nhất cho M.U ở trận cầu vừa qua.

Thất bại vừa rồi khiến đội chủ sân Old Trafford tiếp tục giậm chân trong cuộc đua top 4. Giờ đây, họ đã bị Arsenal soán ngôi nhưng lại thi đấu nhiều hơn đội bóng thành London tận 3 trận.

Chứng kiến kết quả đáng buồn này, mới đây Sancho đã lên mạng xã hội để gửi đến người hâm mộ Quỷ đỏ những lời xin lỗi.

"Xin gửi lời xin lỗi đến tất cả cổ động viên… Màn trình diễn thật sự không đủ tốt," tiền đạo sinh năm 2000 viết.

"Chúng tôi phải nhìn nhận bản thân trên phương diện những cầu thủ và làm việc chăm chỉ để mọi thứ trở nên đúng đắn. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu."

Dù từng bị đặt dấu hỏi lớn về mặt phong độ sau khi chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên Sancho đang ngày càng cho thấy tầm hưởng lớn lên lối chơi chung. Đây được xem như tín hiệu đáng mừng dành cho Quỷ đỏ trong một mùa giải ảm đạm.

Trường Sơn | 05:20 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục