Sancho nhận món quà từ NHM Man Utd sau trận Villarreal

06:58 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnNHM Manchester United đã tham gia cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal trên trang chủ CLB.

Manchester United vừa giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho. Ba điểm có được tại El Madrigal giúp đoàn quân HLV tạm quyền Michael Carrick tiếp tục dẫn đầu BXH bảng F và có được tấm vé đi tiếp vào vòng knock out sớm 1 lượt trận.

NHM chọn ra cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Villarreal - Bóng Đá

Sancho ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Villarreal.

Sau trận đấu, trang chủ Man Utd đã tổ chức cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất. Theo đó, có 3 cái tên nhận được nhiều lượt bình chọn của NHM là: David De Gea (30%), Cristiano Ronaldo (26%) và Jadon Sancho (31%). Như vậy, với màn trình diễn ấn tượng và có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ, Sancho đã nhận được sự yêu mến từ các CĐV với số phiếu sít sao so với siêu sao CR7.

Anh chia sẻ: "Thật tự hào khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Man Utd tại đấu trường có tính cạnh tranh khắc nghiệt như Champions League! Các cầu thủ đã cho thấy được tinh thần đồng đội tuyệt vời."

Sau quãng thời gian gặp rất nhiều khó khăn khi chuyển đến Man Utd, Sancho đang dần thể hiện được những tín hiệu lạc quan. Trước trận gặp Villarreal, trong cuộc đối đầu với Watford, anh có pha tạt bóng đẹp mắt để Ronaldo kiến tạo cho Donny Van de Beek ghi bàn.

Buổi tập của Man Utd sau khi Solskjaer ra đi:

 
Đăng Huy | 06:00 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục