Sancho lên tiếng về bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh

17:48 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã để lại dấu ấn đậm nét trong trận hoà của Manchester United trước Chelsea bằng bàn thắng mở tỷ số.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Villarreal tại Champions League hồi giữa tuần trước, Jadon Sancho tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Michael Carrick. Cầu thủ người Anh tiếp tục góp mặt trong đội hình ra sân và để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Vào phút thứ 50, sau cú phá bóng của Bruno Fernandes, Sancho lao lên và cướp bóng từ chân của Jorginho, băng xuống trống trải trước khi hạ gục thủ thành Edouard Mendy. Đây là pha làm bàn đầu tiên của cựu sao Dortmund tại Ngoại hạng Anh.

Sancho lên tiếng về bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Sancho đã mở tài khoản tại giải Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, Sancho đã bày tỏ cảm xúc qua một dòng trạng thái trên trang Instagram cá nhân: "Một trận đấu đầy khó khăn trước đối thủ thực sự mạnh. Thật vui mừng khi ghi được bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Nghỉ ngơi, hồi phục và chuẩn bị thật tốt cho trận đấu quan trọng vào thứ Năm tới đây."

Ngay sau khi Sancho đăng tải trạng thái, một số cầu thủ bày tỏ sự quan tâm. Đáng chú ý là Declan Rice - một trong những đồng đội của anh ở ĐT Anh - vào bình luận: "Cùng tiến lên nào."

Jadon Sancho sau một thời gian gặp nhiều khó khăn khi HLV Ole Gunnar Solskjaer còn tại vị. Giờ đây, anh đã tìm lại tia hy vọng mới dưới trướng HLV tạm quyền Michael Carrick.

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu về Cristiano Ronaldo: 

 
Đăng Huy | 16:50 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục