Sancho gợi nhớ thảm họa chuyển nhượng của Man Utd

23:31 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh tiếp tục để lại dấu ấn mờ nhạt trong cuộc đụng độ với Leicester City vừa qua.

Manchester United tiếp tục kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng sau thất bại 2-4 trước Leicester City. Tính trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ mới giành 2 chiến thắng.

Chắc chắn Solskjaer phải là người đầu tiên nhận trách nhiệm sau thành tích tệ hại này. Nhưng bên cạnh đó, các ngôi sao của Quỷ đỏ cũng phải nghiêm khắc đánh giá bản thân bởi màn trình diễn đáng thất vọng, trong số đó chắc chắn sẽ bao gồm cả bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho.

Jadon Sancho display brings back bad memories of infamous big-money Manchester United flop - Bóng Đá

 Sancho không tạo được sức ảnh hưởng trước Leicester.

Không thể phủ nhận rằng, tiền đạo người Anh vẫn còn trẻ và phải tìm cách thích nghi tại môi trường khắc nghiệt như Premier League là một điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, việc Sancho vẫn mãi giậm chân tại chỗ kể từ khi chuyển đến Old Trafford rõ ràng đang mang đến mối lo lớn.

Man Utd duyệt chi khoản kinh phí hơn 72 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi, với mục đích giải quyết triệt để vấn đề tấn công nơi hành lang phải, nhưng sau những phút đầy khó khăn tại vị trí này, Sancho được đẩy sang cánh đối diện để tạm thời khỏa lấp khoảng trống mà Marcus Rashford để lại. Đây là vai trò mà cầu thủ sinh năm 2000 chơi nhiều nhất sự nghiệp, nhưng một lần nữa anh lại gây thất vọng.

Ở cuộc đụng độ Leicester vừa qua, Sancho góp mặt ngay từ đầu và bắt đầu mang đến tín hiệu tích cực bằng những pha xử lý khá tự tin, đồng thời cũng cho thấy sự hiệu quả. Tuy nhiên, anh lại chẳng thể duy trì phong độ này xuyên suốt khoảng thời gian trên sân. 

Jadon Sancho display brings back bad memories of infamous big-money Manchester United flop - Bóng Đá

 Sancho chưa tìm được cách khẳng định bản thân trong màu áo mới.

Ký giả thuộc trang M.E.N ví màn trình diễn của Sancho tương tự như cách Angel Di Maria thể hiện trong trận thua 3-5 mà Man Utd phải nhận trước Leicester hồi năm 2014. Di Maria đã chơi tuyệt vời ở giai đoạn đầu trận đấu này, và có cú lốp bóng đẹp mắt, nhưng kể từ khoảnh khắc lóe sáng ấy, tiền vệ người Argentina gần như mất tăm trong lối chơi Quỷ đỏ.

Cả Sancho lẫn Di Maria đều bị thay ra vào hiệp hai, một dẫn chứng cụ thể cho thấy đóng góp ít ỏi của họ, bất chấp màn khởi đầu đầy hứa hẹn.

Bảy năm trước, Di Maria là bản hợp đồng được tung hô và săn đón hàng đầu tại Man Utd. Điều tương tự cũng đã xảy ra vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, khi Sancho cập bến Old Trafford trong một thương vụ khiến nhiều Manucians phải khắc khoải chờ đợi.

Tuy nhiên, nếu tài năng sinh năm 2000 bước theo "vết xe đổ" từ người đàn anh, mọi thứ sẽ thật thảm họa dành cho Man Utd. Giờ đây, cựu sao Dortmund cần phải nhìn vào khoản kinh phí khổng lồ mà Man Utd bỏ ra chiêu mộ anh để làm động lực phấn đấu hơn nữa, bởi bất kỳ ai theo dõi Sancho đều không hề hoài nghi về khả năng phát triển của anh.

Solskjaer nhận xét về Sancho

 
Trường Sơn | 22:33 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục