Sancho gia nhập M.U, Fernandes liền có 1 động thái

21:53 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes có động thái gây chú ý sau khi Manchester United công bố thương vụ Jadon Sancho.

Sau tất cả, Man United đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho. Thương vụ này tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford số tiền 73 triệu bảng cho Dortmund. Sancho ký vào bản hợp đồng 5 năm, kèm mức lương rơi vào khoảng 350 nghìn bảng/tuần. 

Đáng chú ý, Man United sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho từ khoảng 1 tháng trước, khi ngôi sao 21 tuổi đang tham dự EURO 2020. Tuy nhiên vì nhiều lý do, nhất là ở vấn đề hoàn tất thủ tục giấy tờ, Man United tới thời điểm này mới có thể công bố chữ ký của Sancho.

Bruno Fernandes pokes fun as Jadon Sancho Manchester United transfer finally confirmed - Bóng Đá

 Sancho đã là đồng đội của Fernandes.

Ngay lập tức, sau khi Sancho ra mắt Man United, Bruno Fernandes đã có động thái "cà khịa" đội bóng chủ quản. Cụ thể, anh để lại bình luận bên dưới bài đăng của Man United kèm lời nhắn: "Cuối cùng Man United cũng công bố thương vụ Sancho."

Chưa kể, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn đính kèm thêm khuôn mặt cười. Rõ ràng, Fernandes cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ đã phải chờ đợi quá lâu mới có thể chứng kiến Sancho gia nhập đội bóng.

Bruno Fernandes pokes fun as Jadon Sancho Manchester United transfer finally confirmed - Bóng Đá

 Màn cà khịa Man United của tiền vệ Bruno Fernandes.

Sancho hứa hẹn sẽ trở thành đối tác ăn ý của Fernandes trên hàng công Man United mùa tới. Tham vọng của Man United là vô địch Premier League và làm nên chuyện ở đấu trường Champions League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:54 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục