Sancho đe dọa suất đá chính của Antony ở MU

21:16 Thứ ba 24/01/2023

Tiền vệ Jadon Sancho miệt mài tập luyện để chờ đợi cơ hội trở lại đội một MU ở giai đoạn sau của mùa giải 2022/23.

 - Bóng Đá

Thầy trò HLV Erik ten Hag phải nhanh chóng quên đi thất bại trước Arsenal để hướng đến trận làm khách trên sân của Nottingham Forest ở bán kết lượt đi League Cup rạng sáng 26/1 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Jadon Sancho tiếp tục tập luyện cùng đội một. Lần gần nhất tiền vệ người Anh đá chính ở MU là tại trận hòa 1-1 với Chelsea hôm 22/10/2022. Sancho trông gầy hơn so với chính anh ở nửa đầu mùa 2022/23. Phần đông người hâm mộ nhận thấy cầu thủ 22 tuổi đang có thể trạng tốt và có thể sớm trở lại thi đấu cho MU.

 - Bóng Đá

Manchester Evening News nhận định sự trở lại của Sancho sẽ khiến suất đá chính của Antony bị đe dọa. Cầu thủ người Brazil gây thất vọng ở trận đấu gặp Arsenal khi để mất bóng 15 lần trong 71 phút có mặt trên sân.

 - Bóng Đá

Casemiro bị treo giò ở trận gặp Arsenal vì nhận đủ 5 thẻ vàng tại Premier League 2022/23. Cầu thủ người Brazil đóng vai trò quan trọng trong cách chơi của MU dưới thời HLV Erik ten Hag.

 - Bóng Đá

Trung vệ Axel Tuanzebe tập nhẹ sau khi bình phục chấn thương. Anh chưa thi đấu trận nào ở mùa giải 2022/23 cho "Quỷ đỏ".

 - Bóng Đá

Harry Maguire nằm trong số những cầu thủ có mặt trong buổi tập tại Carrington sáng 23/1, bên cạnh những Alejandro Garnacho, Brandon Williams, Anthony Elanga, Tyrell Malacia và Facundo Pellistri.

 - Bóng Đá

Trong giai đoạn 24/1 đến 26/2, MU phải đá 10 trận trên mọi đấu trường với mật độ 3 ngày một trận. Đáng chú ý tại Europa League, thầy trò HLV Ten Hag có trận đại chiến với Barcelona ở vòng play-off vào các ngày 16 và 23/2.

 - Bóng Đá

 MU là đại diện nước Anh duy nhất còn cơ hội ăn bốn ở mùa này. Tuy nhiên, thất bại trước Arsenal đêm 22/1 khiến cơ hội lên ngôi ở Premier League của MU trở nên mong manh.

 - Bóng Đá

League Cup là giải đấu mà "Quỷ đỏ" có nhiều cơ hội vô địch nhất khi họ là đội duy nhất trong nhóm "Big Six" còn trụ lại. Ngoài Nottingham Forest, những đối thủ còn lại của MU ở giải này là Southampton và Newcastle.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 20:41 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục