Sancho đang mang đến những điều mà fan M.U muốn

16:42 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnJadon Sancho của Manchester United đã không có mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup và anh đang tập luyện trong thời gian nghỉ thi đấu.

 

Jadon Sancho của Manchester United đã quyết định nghỉ dùng mạng xã hội vào đầu tháng vì anh muốn tập trung vào bóng đá sau một khởi đầu khó khăn ở mùa giải này, giai đoạn đã chứng kiến anh không ra sân cho câu lạc bộ trong hơn 1 tháng.

Sancho chỉ mới đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong mùa giải này, phong độ đáng thất vọng đó khiến anh không thể góp mặt trong đội tuyển Anh tham dự World Cup, điều đó khiến anh phải lùi lại một bước và đánh giá chính xác những gì đang diễn ra quanh mình, những gì còn có thể cải thiện. Ý thức về bản thân như vậy là rất cần thiết đối với một cầu thủ 22 tuổi và Sancho dường như quyết tâm trở lại chiến đấu cho vị trí sau World Cup, sau khi vật lộn kể từ khi đến M.U với giá 72,9 triệu bảng.

Quên Ronaldo đi, M.U có cầu thủ đáng bị Ten Hag loại bỏ hơn - Bóng Đá

 Sancho đang nỗ lực để giành lại niềm tin.

Trong 3 mùa giải trước khi Sancho chuyển đến Old Trafford, Raheem Sterling là cầu thủ Anh duy nhất góp công vào nhiều bàn thắng hơn (110) so với anh (109), đứng trên Harry Kane (106) và Marcus Rashford ( 94). Sancho chắc chắn có tài năng nhưng điều quan trọng là anh phải bắt đầu thể hiện nó trong mùa giải thứ hai của mình.

Trước khi Premier League trở lại vào tháng 12, có thể hiểu rằng Sancho muốn sử dụng kỳ nghỉ World Cup như một cơ hội để tập trung vào cuộc sống gia đình và rèn luyện những kỹ năng có thể cải thiện trên sân cỏ. Sau một số buổi tập của đội 1 tại Carrington thời gian này, các cầu thủ đã được nghỉ ngơi đôi chút, nhưng thay vào đó, Sancho đã đến Hà Lan để tập luyện với huấn luyện viên người Hà Lan được Ten Hag giới thiệu.

Các nguồn tin cho biết Sancho đang làm việc chăm chỉ để cải thiện phong độ của mình và nhận lời khuyên từ Ten Hag, đó là lý do tại sao cầu thủ chạy cánh này đã được nhìn thấy đang tập luyện tại câu lạc bộ nghiệp dư Hà Lan OJC Rosmalen, thực hiện bài tập kiểm soát bóng xung quanh người nộm.

Sancho đã gặp khó khăn trong mùa giải này và sự kiên nhẫn của những người hâm mộ đối với anh có thể đã giảm đi một chút, nhưng việc tập luyện ở Hà Lan trong thời gian những người khác tận hưởng kỳ nghỉ chứng tỏ cầu thủ này có thái độ cần thiết để thành công.

Điều đáng mừng là Sancho đã chủ động tìm kiếm lời khuyên từ Ten Hag, người vẫn coi anh là một phần không thể thiếu trong kế hoạch dài hạn của mình, và anh nhận thức rằng mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn để cải thiện màn trình diễn và tìm lại cơ hội.

Dàn sao M.U bở hơi tai, Sancho vật ra sân trước bài tập nặng của Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag có lý do để đặt niềm tin vào Sancho.

Thái độ thông thường đối với các ngôi sao nổi lên quá sớm là cảm thấy tiếc cho bản thân sau khi mất vị trí trong đội hình xuất phát, nhưng Sancho đã từ chối hờn dỗi và cảm thấy đủ thoải mái để có một cuộc trò chuyện trung thực, thẳng thắn với Ten Hag, điều đó cho thấy sự trưởng thành của anh.

Đã có những nghi ngờ về việc liệu các cầu thủ có phản ứng với các luật lệ hà khắc của Ten Hag hay không, nhưng họ đánh giá cao sự thẳng thắn đó và đang xây dựng được mối quan hệ thân thiết trong phòng thay đồ của câu lạc bộ, mọi thứ sẽ càng dễ dàng hơn khi một ngôi sao có cái tôi lớn như Cristiano Ronaldo rời đi.

Sancho sẽ được hưởng lợi từ việc tập luyện ở Hà Lan và anh chắc chắn sẽ ghi điểm với Ten Hag bằng sự nỗ lực này. Ten Hag đã cải thiện phần lớn phòng thay đồ và Sancho có vẻ là dự án tiếp theo của ông.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:12 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục