"Sancho đã mắc sai lầm khi gia nhập Man Utd"

21:37 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnTừ một bản hợp đồng nhận về vô vàn kỳ vọng, giờ đây ngôi sao trẻ người Anh đang phải chật vật tìm kiếm cơ hội đá chính.

Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Man Utd đã vô cùng phấn khởi khi chốt hạ thành công thương vụ bom tấn mang tên Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh được xem như mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình Quỷ đỏ và họ phải bỏ ra một khoảng thời gian dài mới có thể thuyết phục Dortmund bán cái tên giàu tiềm năng này.

Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Old Trafford, chân sút sinh năm 2000 đã gặp vô vàn khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới. Tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ghi bất kỳ pha lập công hay kiến tạo nào trong màu áo mới, thậm chí giờ đây, Sancho còn phải thường xuyên ngồi dự bị.

Solskjaer sends message to Manchester United fringe players such as Donny van de Beek and Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho đang phải chật vật tìm kiếm suất đá chính tại Man Utd.

Chứng kiến tình hình hiện tại của cựu sao Dortmund, huyền thoại người Đức - Lothar Matthaus đã đưa ra nhận định:

"Hãy nhìn vào dàn sao của Man Utd ở thời điểm hiện tại, họ có Rashford và Ronaldo - điều này đồng nghĩa với việc bạn có hai hoặc ba, thậm chí bốn ngôi sao chơi cùng một vị trí. Và một trong những cái tên mà tôi muốn đề cập đến là Jadon Sancho.

Tôi không biết cậu ấy tập luyện như thế nào ở Man United, cậu ấy đã phải vô cùng nỗ lực mới có thể tìm thấy cơ hội lọt vào đội hình chính thức. Nhưng bây giờ, cậu ấy đang đứng trước một tương lai mờ mịt.

Khi tôi xem cậu ấy đã chơi bao nhiêu phút trong mùa giải này hoặc ở một trận đấu nào đó, tôi nghĩ rằng Sancho đã mắc sai lầm khi đến Man Utd. Cậu ấy có nhiều tiền hơn nhưng lại ít được ra sân hơn."

Solskjaer nhận xét về Sancho

 
Trường Sơn | 20:39 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục