Sancho chỉ ra cầu thủ 'đặc biệt' của Southampton

22:20 Thứ bảy 11/03/2023

Tiền vệ Jadon Sancho cảnh báo các đồng đội ở Man Utd về một ngôi sao "rất đặc biệt" của Southampton trước thềm cuộc đụng độ của hai đội, diễn ra vào ngày 12/3.

Sancho chỉ ra cầu thủ 'đặc biệt' của Southampton - Bóng Đá

 

Cụ thể, Sancho cho rằng các cầu thủ "Quỷ đỏ" cần đặc biệt để mắt đến tiền vệ trẻ tuổi Romeo Lavia của Southampton.

Vào thời điểm cuối tháng 8, Sancho từng viết lên mạng xã hội nhân sự kiện Lavia ghi bàn vào lưới Chelsea: "Cậu ở lại trong giấc mơ của mình và đã tin tưởng bản thân. Đó là nguồn cảm hứng được nhìn thấy. Tiếp tục làm việc của cậu đi, người anh em. Thế giới đang ở dưới chân cậu, cầu thủ rất đặc biệt".

Lavia mới chuyển đến với đội chủ sân St Mary's vào đầu mùa giải này với mức phí chuyển nhượng 10,5 triệu bảng từ Man City. Chelsea được cho là đưa ra lời đề nghị trị giá tới 50 triệu bảng cho Lavia vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ở trận gặp Chelsea, Lavia có siêu phẩm vào lưới Edouard Mendy ít giờ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Siêu phẩm đó khiến nhiều người hâm mộ phấn khích, bao gồm cả Sancho.

Ngay sau trận đấu, Sancho đăng lại một bức ảnh cũ chụp chung với Lavia khi cầu thủ của Southampton đang cầm chiếc áo số 7 của Sancho (thời điểm đang chơi cho Dortmund), cùng lời bình như ở trên.

Sancho chỉ ra cầu thủ 'đặc biệt' của Southampton - Bóng Đá

Romeo Lavia (phải) là cầu thủ được Jadon Sancho đánh giá cao. Ảnh: Reuters.

Vào thời điểm này, Southampton ngụp lặn ở vị trí cầm đèn đỏ. Trước vòng đấu thứ 26, họ đứng thứ 19, với 21 điểm. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn có những nhân tố sẵn sàng tỏa sáng ở những thời khắc quyết định.

Man Utd cần cẩn trọng với khả năng sút phạt của James Ward-Prowse. Anh bỏ túi 17 bàn thắng từ chấm đá phạt và sắp xô đổ kỷ lục của David Beckham (18) tại Premier League. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" cũng phải rất dè chừng trước Lavia, người luôn có sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Nguồn: Zing.vn
Tiểu Mẫn | 21:44 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục