Sanchez tái hợp Arsenal?

21:30 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Goal, ngôi sao người Chile có thể sẽ khoác áo Pháo thủ một lần nữa.

 

Mùa hè 2022, Alexis Sanchez đã nói lời chia tay Inter Milan để chuyển đến đầu quân cho Marseille. Đây được xem như đoạn cuối sự nghiệp dành cho tiền đạo người Chile bởi anh ngày càng thi đấu sa sút.

Tuy nhiên Sanchez bất ngờ tỏa sáng trong màu áo mới. Sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường, Sanchez ghi 18 bàn thắng và đóng góp thêm 3 kiến tạo. 

'I have great affection for Arsenal... beating Spurs every time was a great joy': Former Gunner Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez từng có quãng thời gian huy hoàng tại Arsenal.

Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Chile đang ấp ủ hy vọng trở lại Premier League một lần nữa. Trong quá khứ, Sanchez từng khoác áo Arsenal giai đoạn từ 2014 đến 2018, trước khi gia nhập Man Utd và trở thành một trong những bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử đội bóng này.

Tuy nhiên với phong độ hiện tại, Sanchez hy vọng rằng anh sẽ có thể quay lại để chứng minh bản thân tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Theo nguồn tin từ Goal, Arsenal cũng dành sự quan tâm cho tiền đạo 34 tuổi. Trong bối cảnh Sanchez đang là cầu thủ tự do, Pháo thủ muốn nhân cơ hội này để bổ sung một cái tên giàu kinh nghiệm nơi hàng công, người có thể giúp Bukayo Saka giảm tải bớt áp lực.

Trường Sơn | 20:32 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục