Sanchez được cảm thông

09:18 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnNhiều cựu danh thủ lên tiếng thông cảm cho tình huống tiền đạo người Chile bị truất quyền thi đấu ở trận Liverpool.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Sanchez ở Serie A 2020/2021

Tham vọng lật ngược thế cờ của Inter Milan trước Liverpool đã bị dập tắt khi Alexis Sanchez nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Tiền đạo người Chile có tình huống phạm lỗi với Fabinho ở phút thứ 63. Ngay lập tức trọng tài chính Antonio Miguel Mateu Lahoz đã truất quyền thi đấu của ngôi sao 33 tuổi. 

Đó được xem là đòn giáng mạnh vào tham vọng lật ngược thế cờ của đội bóng nước Ý. Phút 61, Lautaro Martinez mở tỷ số trận đấu, rút ngắn tỷ số 2 lượt trận xuống còn 1-2 cho Inter Milan. 

Nửa xanh thành Milan nhen nhóm hy vọng thì đã bị dập tắt chỉ 2 phút sau đó bởi tấm thẻ đỏ của Sanchez. Bình luận với CBS Sport, các cựu danh thủ Thierry Henry, Peter Schmeichel và Jamie Carrgher cho rằng cựu sao Arsenal đã không gặp may.

Thierry Henry and Jamie Carragher both insist that Alexis Sanchez should NOT have been shown a second yellow - Bóng Đá

Sanchez rời sân chỉ ít phút sau bàn thắng của Martinez.

"Tôi xin lỗi những người chơi bóng đá, đôi khi trọng tài giải quyết tình huống dựa theo sách vở. Khi chúng tôi xem lại tình huống được quay chậm, Sanchez không có đủ thời gian để tắc bóng. Nếu trọng tài quan sát ở góc độ của người thi đấu, anh ta sẽ không rút ra thẻ vàng," Henry bình luận.

"Bạn lao thẳng về phía trước với tốc độ cao, không có cách nào để bạn kịp rút chân lại. Sanchez chỉ việc giành lại bóng là đủ cần thiết," cựu thủ môn Peter Schmeichel nhận xét.

"Tôi có thể thông cảm cho một tình huống phạm lỗi tương tự. Sanchez không đoạt bóng bằng gầm giày. Cậu ấy giành lại bóng bằng chân của mình. Tất nhiên, bạn có thể biện luận rằng hai tình huống gộp lại xứng đáng phải nhận thẻ đỏ," Carragher phân tích.

Anh Nguyễn | 08:48 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục