Sanchez chứng minh không phải cầu thủ nào cũng tỏa sáng sau khi thoát M.U

21:15 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Chile vẫn chật vật bởi chấn thương và phong độ kém.

Nhiều cầu thủ khiến người hâm mộ Manchester United cảm thấy tiếc nuối sau khi chia tay, ví dụ như Memphis Depay, người đang lãnh đạo Lyon và giúp đội bóng này đứng đầu Ligue 1, hay Romelu Lukaku, chân sút số 1 của Inter Milan hiện tại. Tuy nhiên người đồng đội của anh, Alexis Sanchez vẫn chưa cho thấy sự cải thiện phong độ sau khi rời Old Trafford.

Mùa trước, khi Quỷ đỏ gửi Sanchez đến Inter dưới dạng cho mượn, chân sút này gần như vô hình trước khi dính chấn thương nặng, giai đoạn cuối mùa ấn tượng giúp anh được Inter mua đứt. Tuy nhiên đến mùa này, kịch bản cũ lặp lại. Ngoài thời gian dưỡng thương và ngồi dự bị, Sanchez đã chơi 10 trận ở Serie A và ghi được 2 bàn.

Manchester United not willing to offer ‘Sanchez-style’ contract to Paul Pogba - Bóng Đá

 Sanchez chưa thể tìm lại được phong độ tốt nhất.

Rạng sáng nay, Inter Milan chạm trán Sampdoria. Đầu trận, Nerazzurri được hưởng penalty, Sanchez được giao trọng trách đứng trước bóng nhưng sút hỏng, sau cùng Inter thua với tỷ số 2-1, đứt mạch 8 trận toàn thắng, lỡ cơ hội giành ngôi đầu của AC Milan, hiện họ chỉ kém đối thủ này 1 điểm và hơn về hiệu số bàn thắng.

Đáng nói, trong số 12 lần gần nhất thực hiện penalty cho cả CLB và đội tuyển, Alexis Sanchez chỉ sút thành công được 4 lần, có đến 8 lần thất bại. Anh cũng ít khi được tin tưởng trao quyền đá penalty.

 Siêu phẩm của Sanchez cho Barcelona:
Thanh Vũ | 20:17 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục