Săn tiền vệ đa năng của Atalanta, Chelsea chịu chi 35 triệu euro

06:28 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang nỗ lực chiêu mộ một tiền vệ trung tâm để củng cố đội hình trước mùa bóng mới.

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi The Blues vừa để Billy Gilmour ra đi dưới dạng cho mượn, trong khi tương lai Tiemoue Bakayoko, Ruben Loftus-Cheek ở Stamford Bridge. Rõ ràng, bộ ba N’Golo Kante, Jorginho và Mateo Kovacic cần được hỗ trợ cho một chiến dịch dài hơi.

TRANSFER NEWS: CHELSEA PLOT €35 MILLION OFFER FOR MATTEO PESSINA - Bóng Đá

 Pessina tỏa sáng khi được trao cơ hội ra sân.

Và theo một báo cáo từ ấn phẩm La Stampa của Ý, nhà ĐKVĐ Champions League đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với tiền vệ Matteo Pessina của Atalanta. Tiền vệ 24 tuổi này đã gắn bó với Atalanta được 4 năm, sau khi chuyển đến từ AC Milan vào mùa hè 2017. Trong thời gian ở Bergamo, Pessina đã có những lần cho mượn tại Spezia (2017/18), Hellas Verona (2019/20), nhưng anh trở thành một thành viên không thể thiếu trong đội bóng của Gian Piero Gasperini mùa vừa qua.

Pessina là một tiền vệ đa năng, có thể chơi ở vị trí số 10, số 8 hoặc thậm chí là tiền vệ trụ, đã có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Atalanta trong mùa giải 2020/21, đóng góp bốn bàn thắng và hai đường kiến tạo. Những con số đó có thể không nổi bật, nhưng Pessina gây ấn tượng với cường độ hoạt động cao, sự thông minh, nhiệt tình khi có bóng lẫn không bóng. Ở EURO 2020 này, cầu thủ 24 tuổi đã thể hiện tốt mỗi khi được ra sân và cũng có đến 2 lần lập công, trong trận đấu vòng bảng với xứ Wales và vòng 1/8 với Áo.

Hợp đồng của Pessina với Atalanta sẽ hết hạn sau 1 năm nữa và Chelsea đã tận dụng lợi thế này khi đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu euro để thuyết phục CLB của Italia nhả người.

Lối đá của Chelsea

 
Minh Tuấn | 05:30 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục