Săn tiền vệ 24 tuổi của Nam Mỹ, Man Utd duyệt chi 20 triệu euro

05:32 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã được liên kết với rất nhiều cầu thủ ở khắp nơi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Theo một báo cáo của tờ TNT Sports Argentina, Nicolas De La Cruz đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Tiền vệ 24 tuổi người Uruguay có thể rời gã khổng lồ Nam Mỹ River Plate vào mùa hè này, với việc Quỷ đỏ sẵn sàng chi 20 triệu euro để có được sự phục vụ của anh.

Nicolas De La Cruz Man Utd hỏi mua - Bóng Đá

 Nicolas De La Cruz được Man Utd theo đuổi.

Nicolas De La Cruz khởi nghiệp tại Liverpool FC Montevideo, câu lạc bộ mà anh gia nhập khi mới 12 tuổi vào năm 2009 trước khi gia nhập đội một của họ vào năm 2015. Sau một vài năm, anh gia nhập River Plate.

Trong bốn năm qua, De La Cruz đã ra sân 118 lần cho River Plate, ghi 19 bàn thắng và cung cấp 28 đường kiến tạo. Anh đã được triệu tập vào ĐTQG, và được sự săn đón của nhiều CLB lớn, trong đó có Man Utd. 

De La Cruz là một tiền vệ tấn công, sở hữu kỹ thuật cùng sức sáng tạo. Nếu đến Old Trafford, anh sẽ là phương án dự phòng hứa hẹn cho Bruno Fernandes. Cũng khá hợp lý khi Man Utd theo đuổi De La Cruz, bởi Donny Van de Beek chưa chứng tỏ được mình, trong khi cả Jesse Lingard và Juan Mata đều chưa chắc ở lại.

Theo Corriere Della Serra, Man Utd cũng đã sẵn sàng bán đi một số 10 khác, đó là Andreas Pereira cho Lazio nếu thu về khoản tiền 23 triệu bảng. Pereira mới có 75 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, ghi vỏn vẹn 4 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo.

Solskjaer đặt mục tiêu cao cho Man Utd:

 
Minh Tuấn | 04:33 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục