Sân Thiên Trường kín khán giả dù không có U23 Việt Nam

22:50 Thứ bảy 07/05/2022

Hai trận mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 đón lượng khán giả đông đảo tới sân Thiên Trường dù U23 Việt Nam không thi đấu tại đây.

 - Bóng Đá

Sân vận động Thiên Trường (TP Nam Định) là nơi tổ chức các trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, với sự tham dự của U23 Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào và Campuchia. Lượt trận đầu diễn ra ngày 7/5 với 2 trận đấu U23 Singapore gặp U23 Lào và U23 Thái Lan đối đầu U23 Malaysia.

 - Bóng Đá

Dù U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo không thi đấu tại đây, sân Thiên Trường vẫn đón chào lượng cổ động viên lớn. Ghi nhận của Zing, cả 4 khán đài đã chật kín chỗ ở thời điểm đầu trận đấu muộn giữa U23 Thái Lan và U23 Malaysia.

 - Bóng Đá

20.000 chỗ là không đủ để đáp ứng nhu cầu theo dõi và cổ vũ bóng đá của người dân thành Nam. Nhiều người đến muộn, không còn chỗ, phải đứng phía ngoài và theo dõi trận đấu qua khe hở của cổng vào sân.

 - Bóng Đá

Phía trong khán đài, tất cả ghế đều được lấp kín. “Hôm nay tôi đến sân để cổ vũ U23 Malaysia. Tôi không nghĩ khán giả đến đông và cuồng nhiệt như thế. Người Nam Định thực sự yêu bóng đá”, chị Lê (31 tuổi) chia sẻ với Zing.

 - Bóng Đá

Trước ngày thi đấu, Hội CĐV Nam Định đã kêu gọi khán giả tới sân và chuẩn bị cờ, băng rôn, cùng nhiều dụng cụ cổ vũ đội tuyển Lào ở trận đấu diễn ra lúc 16h.

 - Bóng Đá

Không chỉ có những người hâm mộ tại địa phương, khán đài sân Thiên Trường còn chào đón nhiều khán giả tới từ nước bạn. Trong ảnh, nhóm khán giả người Lào tại khu vực khán đài A.

 - Bóng Đá

Khu vực dành cho CĐV U23 Thái Lan cũng không còn chỗ ngồi. Nhiều nhân viên của lực lượng chức năng phải ngồi ở khu vực bậc thang đi lại để nhường chỗ cho khán giả tới sân.

 - Bóng Đá

Không khí cuồng nhiệt đang tạo ra sân Thiên Trường đầy sắc màu với sự đa dạng trong cách trang trí, cổ vũ của không chỉ CĐV địa phương, mà đến từ chính những người hâm mộ đến từ các nước bạn.

Duy Anh, Minh Chiến và Đỗ Hải - Zing.vn | 21:49 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục