Sẵn sàng nổ bom tấn Varane, Man Utd gặp trở ngại lớn

14:52 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United vào mùa Hè tới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang nỗ lực hoàn thiện đội hình Man United. Đội chủ sân Old Trafford được cho là vẫn thiếu lực để có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, cũng như tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League.

Bằng chứng là Quỷ đỏ đã để Man City bỏ xa với cách biệt lên tới 12 điểm trên BXH Premier League, và sớm bị loại khỏi đấu trường số 1 châu Âu. Trung vệ luôn là vấn đề đau đầu với chiến lược gia người Na Uy.

Man United willing to offer big money to sign £61million Raphael Varane - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Theo đó, Man United rất cần một cái tên đẳng cấp để đá cặp cùng Harry Maguire. Chính vì thế, nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo khẳng định, nhiều CLB lớn sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Raphael Varane, trong đó nổi bật là Man United.

Đáng chú ý, Varane được định giá 70 triệu euro nhưng Real Madrid muốn thu về ít nhất 100 triệu euro cho thương vụ này. Đây là con số không hề nhỏ, nhất là khi Varane sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới.

Mặt khác, không dễ để Man United có thể sở hữu chữ ký của Varane, bởi lẽ, Liverpool và PSG cũng rất muốn chiêu mộ trung vệ người Pháp. Liverpool cần một nhân tố mới khi hàng loạt trụ cột chấn thương ở hàng thủ.

Ngược lại, Real Madrid có thể dùng Varane để làm mồi nhử trong việc lôi kéo Kylian Mbappe. Nhìn chung, có thể Man United sẵn sàng phá két để liên hệ Real Madrid, nhưng họ sẽ gặp phải trở ngại  rất lớn trong thương vụ này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 14:22 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục