Sẵn sàng 'làm điều điên rồ', M.U chốt mức lương cho Min-Jae của Napoli

08:42 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnManchester United được liên kết chặt chẽ với Napoli và ngôi sao Hàn Quốc Kim Min-Jae về một động thái chuyển nhượng.

 

Gần đây, Corriere dello Sport tiết lộ Quỷ đỏ có thể “làm chuyện điên rồ” để ký Kim Min-Jae trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đáng chú ý, Napoli muốn gia hạn hợp đồng với Min-Jae và thay đổi điều khoản giải phóng trong hợp đồng.

Tuy nhiên, nhiều CLB đang lôi kéo trung vệ người Hàn Quốc và Man Utd là đội bóng thể hiện sự quan tâm lớn nhất.

Kim Min-Jae - Man Utd ready to agree £84,000 a week.  - Bóng Đá

 Man Utd soạn sẵn hợp đồng dành cho Min-Jae.

Theo Ciro Venerato, Man Utd sẵn sàng đồng ý một thỏa thuận với mức lương 84.000 bảng/tuần (5 triệu euro/mùa) để ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi trong hè 2023.

Từ đầu mùa, Min-Jae giúp đội bóng chủ quản giữ sạch lưới 13 trận ở giải VĐQG, 4 trận ở Champions League. Napoli sở hữu hàng thủ tốt nhất giải Serie A, họ mới chỉ để thủng lưới 16 bàn sau 27 trận.

Mặc dù đã chiêu mộ Lisandro Martinez, Man Utd vẫn muốn mang về một trung vệ mới trong bối cảnh tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof khó đoán.

Erik ten Hag cần tăng cường nhân sự ở hàng thủ và Min-Jae được kỳ vọng sẽ là một bản hợp đồng chất lượng.

Đáng chú ý, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Đúng là có điều khoản giải phóng hợp đồng. Điều khoản này có giá trị ít hơn 50 triệu euro một chút và sẽ có hiệu lực trong vài ngày của tháng 7 mùa hè này."

Tiểu Lam | 07:44 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục