Sẵn sàng cho Giải bóng chuyền trẻ Vô địch toàn quốc 2017

10:16 Thứ bảy 20/05/2017

TinTheThao.com.vnTheo các nhà chuyên môn thì các đội bóng có công tác đào tạo trẻ tốt như: Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An, Thông Tin Lienvietpostbank được đánh giá cao nhất.

_MG_1774

 Các đội bóng đã có mặt ở Quảng Trị và sẵn sàng cho giải đấu cấp độ trẻ lớn nhất trong năm. Ảnh: Internet.

Diễn ra từ ngày 20/5 đến ngày 2/6 tại NTĐ Quảng Trị. Giải bóng chuyền trẻ Vô địch toàn quốc quy 10 đội bóng nam là TP. HCM, Thể Công, Biên Phòng, Ninh Bình, Bình Dương (bảng A), Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Sana Khánh Hòa, Đắk Lắk (bảng B) và 9 đội bóng nữ gồm Thanh Hóa, Đắk Lắk, Vĩnh Long, Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An (bảng C) Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Thông tin Lienvietpostbank, PVD Thái Bình, nữ TP. HCM (bảng D).

Hiện tại, tất cả các đội bóng đã có mặt ở Quảng Trị. Theo các nhà chuyên môn thì các đội bóng có công tác đào tạo trẻ tốt như: Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An, Thông Tin Lienvietpostbank được đánh giá cao nhất. 

Năm nay, cả Ngân hàng Công thương và Thông Tin Lienvietpostbank đều không có được lực lượng tốt nhất bởi lẽ các VĐV chủ lực hầu hết đã được đôn lên tuyến trên phục vụ cho đội lớn. Về phía VTV Bình Điền Long An, cũng gặp phải khó khăn lớn khi cây chuyền hai của đội là Quý Uyên chưa hồi phục chấn thương. 

Ngoài 3 đội bóng kể trên, thì Hóa chất Đức Giang Hà Nội được coi là ẩn số của mùa giải năm nay khi có một số nhân tố khá nổi trội như phụ công Trần Thị Bích Thủy.

Về phía các đội bóng nam, Sanest Khánh Hòa vẫn được đánh giá cao nhất bởi những nỗ lực không hề nhỏ của thày trò HLV Thái Quang Lai trong suốt thời gian vừa qua.

Lịch thi đấu cụ thể:

1

 

2

 

3

 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:15 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục