Sản phẩm của Liverpool lập kỷ lục tại Premier League

07:30 Thứ bảy 14/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Sergi Canos đã ghi bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Brentford trước Arsenal.

Sau bàn thắng mở tỷ số trong cuộc đụng độ Arsenal, Sergi Canos đã trở thành ngôi sao "nổ phát súng" đầu tiên tại Premier League mùa này.

Ngôi sao 24 tuổi thực hiện một tình huống đi bóng tự tin nơi khu vực vòng cấm Pháo thủ ở phút 22, trước khi tung ra cú dứt điểm tinh quái đưa bóng đi qua hai chân hậu vệ đối phương, gây bất ngờ lớn cho thủ thành Bernd Leno, tạo bước đệm quan trọng trong thắng lợi 2-0 của Brentford.

Player sold by Liverpool for £4.5m scores first goal of Premier League season - Bóng Đá

 Canos ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League.

Tiền vệ người Tây Ban Nha là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ Liverpool. Anh cập bến đội bóng vùng Merseyside vào năm 2013 và trải qua các cấp bậc đào tạo của trung tâm huấn luyện The Kop.

Mùa hè 2015, Canos đầu quân cho Brentford theo dạng cho mượn một mùa giải, sau đó bị bán sang Norwich với mức giá 4,5 triệu bảng. Tuy nhiên việc không thể khẳng định bản thân trong màu áo mới khiến anh nhanh chóng bị đào thải và tái hợp Bầy ong vào kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Sau khoảng hơn 100 lần ra sân tại Championship, cuối cùng Canos cũng được tận hưởng bầu không khí ở giải đấu cao nhất xứ sương mù. Chia sẻ về quyết định chia tay Liverpool, ngôi sao người Tây Ban Nha cho biết:

"Đối với tôi, khi rời Liverpool, tôi biết mình phải lùi hai bước để có thể tiến một bước dài dù ông của tôi không thích điều đó."

Klopp nói về tham vọng ở mùa giải mới

 
Trường Sơn | 06:32 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục