Sân nhà không cứu nổi Boston Celtics khỏi thất bại trước New York Knicks

16:30 Chủ nhật 28/04/2013

Trước trận đấu, HLV Doc Rivers tin rằng sân nhà sẽ giúp các cầu thủ Boston Celtics thi đấu tốt hơn sau 2 game đầu toàn thua trước New York Knicks. Nhưng sau khi game 3 kết thúc, hy vọng đó hoàn toàn tan biến khi Carmelo Anthony ghi 26 điểm để giúp Knicks giành chiến thắng thuyết phục 90-76 ngay tại Boston.

"Chúng tôi đang khát khao chiến thắng," Carmelo Anthony nói sau trận đấu. "Chúng tôi muốn điều này, chúng tôi cảm nhận nó ngay trong lòng bàn tay mình." New York Knicks chưa từng vượt qua vòng 1 play-off NBA trong 13 năm qua, nhưng giờ đây họ sắp làm được điều đó chỉ trong 4 game.

Sân nhà của Boston Celtics cũng không ngăn nổi chiến thắng của New York Knicks. Ảnh: Internet.

Ngoài 26 điểm của Carmelo Anthony, New York Knicks còn nhận được sự đóng góp rất lớn từ Raymond Felton và J. R. Smith. 2 hậu vệ này mỗi người đã ghi 15 điểm cho New York Knicks. Felton còn hoàn tất cú double-double cho riêng mình với thêm 10 pha kiến tạo.

Bên phía Boston Celtics, Jeff Green là người dẫn đầu danh sách ghi điểm với 21 điểm, theo sau là cầu thủ kỳ cựu Paul Pierce với 17 điểm. Trung phong Kevin Garnett đóng góp 1 double-double với 12 điểm và 17 lần bắt bóng bật bảng, nhưng vẫn không thể giúp Boston Celtics tránh khỏi thất bại thứ 3 liên tiếp trước New York Knicks.

Celtics thi đấu kém cỏi nên ngay cả các fan cũng quay lưng lại với họ. Các fan có mặt tại sân đã la ó vào các cầu thủ, những người chỉ có thể ghi được 31 điểm trong 2 hiệp đấu đầu tiên. Ở trận này, khả năng kiểm soát thế trận của Boston Celtics cũng là hết sức kém cỏi. Họ thường xuyên để mất bóng khi tấn công, 18 lần, và con số đó đã được chuyển hóa thành 26 điểm cho Knicks.

Với tỉ số loạt play-off bây giờ là 3-0, Boston Celtics trước hết cần tìm cách đánh bại New York Knicks trong game 4 trên sân nhà sẽ diễn ra vào ngày 29/04. Đó sẽ là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV Doc Rivers cứu vãn hy vọng của mình ở vòng play-off năm nay.

Kết quả thi đấu Play-off NBA ngày 27/04 (theo giờ Việt Nam):

Boston Celtics 76 - 90 New York Knicks
Los Angeles Lakers 89 - 120 San Antonio Spurs
Golden State Warriors 110 - 108 Denver Nuggets

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục