Săn lùng sao Brazil, Real quyết tâm đánh chiếm thần đồng Ajax

21:39 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng chính của Real Madrid chính là chiêu mộ những tài năng triển vọng mang quốc tịch Brazil.

Real Madrid đang có cuộc cách mạng trẻ hoá đội hình. Chính sách ưu tiên của Los Blancos là nhắm đến những sao mai người Brazil. Đó là lý do trong vài năm trở lại đây, đội chủ sân Bernabeu chiêu mộ Vinicius, Rodrygo hay Reinier Jesus.

Trong 2 cái tên này, ngoại trừ Reinier chưa được trao cơ hội ở Real khi hiện khoác áo Borussia Dortmund theo dạng cho mượn, Vinicius và Rodrygo ít nhiều để lại dấu ấn. Tiếp nối thành công, đội bóng Hoàng gia muốn đón thêm một "thần đồng" xứ Samba trong thời gian tới.

Cụ thể, nguồn tin từ Fichajes tiết lộ, chủ tịch Florentino Perez muốn giành chữ ký của Antony thuộc biên chế Ajax vào hè 2022. Antony đang là chân chạy cánh phải số 1 của Ajax và đánh bật David Neres lên băng ghế dự bị nhờ vào lối đá đầy ngẫu hứng. Những tình huống xử lý bằng chân trái của tài năng sinh năm 2000 đem lại sự phấn khích cho NHM.

Real Madrid 'keen on signing Ajax attacker Antony in 2022' - Bóng Đá

 Real muốn chiêu mộ Antony.

Suốt một năm qua, Antony ngày càng trưởng thành nên chàng trai này bắt đầu được hàng loạt CLB lớn tại châu Âu để mắt. Chính vì vậy, dù Antony vẫn còn 4 năm hợp đồng với Ajax nhưng tương lai của cầu thủ này vẫn bị nghi ngờ. 

Tính đến hiện tại, chân chạy cánh đầy tiềm năng Brazil đã có 51 trận khoác áo Ajax. Antony kịp thời đóng góp 11 bàn và 12 kiến tạo.

Video Antony tại Ajax:

 
Lữ Phong | 20:41 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục