Sân Emirates bị thủng mái

14:33 Thứ sáu 17/03/2023

Ít nhất hai khu vực ở sân Emirates bị dột nước khiến cổ động viên có trải nghiệm không tốt trong lúc theo dõi trận Arsenal đấu Sporting Lisbon rạng sáng 17/3 (giờ Hà Nội).

Sân Emirates bị thủng mái - Bóng Đá

Tầng mái sân Emirates bị thủng buộc một số CĐV Arsenal phải di chuyển chỗ ngồi để tránh bị ướt. Ảnh: Reuters. 

Nước mưa được nhìn thấy chảy xuống khán đài ở hai khu vực: ở giữa sân và phía sau khung thành. Theo Guardian, các cổ động viên Arsenal buộc phải di chuyển chỗ ngồi để tránh bị ướt.

"Người hâm mộ bị ướt sũng khi nước đổ tràn xuống khán đài trong cơn mưa xối xả ở London", tờ Mirror viết.

Sân Emirates có 3 tầng với mái che bao phủ toàn bộ hơn 60.000 chỗ ngồi trên khán đài. Do đó, việc cổ động viên dính nước mưa khi theo dõi trận đấu là điều hiếm khi xảy ra trước đây.

Sân Emirates bị thủng mái - Bóng Đá

Nước mưa liên tục đổ xuống khu vực chỗ ngồi của CĐV Arsenal. Ảnh: Reuters. 

Người hâm mộ liên tục phàn nàn tình trạng xuống cấp của sân nhà "Pháo thủ" trong những tháng gần đây. Sân Emirates cần được nâng cấp trong bối cảnh mái che cũng như các logo bên ngoài sân bắt đầu phai màu. Ban lãnh đạo Arsenal hứa hẹn sẽ trùng tu lại sân vận động khi mùa giải kết thúc.

Sự cố khiến người hâm mộ Arsenal có trải nghiệm không tốt khi "Pháo thủ" tiếp đón Sporting Lisbon ở lượt về vòng 16 đội Europa League. Trên sân, các cầu thủ chơi dưới sức và chính thức dừng bước sớm ở đấu trường châu lục.

Loạt luân lưu được áp dụng khi tỷ số sau 2 lượt trận là 3-3. Cả 5 cầu thủ Sporting thực hiện thành công, trong khi Gabriel Martinelli lại không thắng được Antonio Adan. Chung cuộc, Arsenal bị loại với tỷ số 3-5 sau loạt "đấu súng".

"Pháo thủ" chia tay giải đấu cúp cuối cùng của mùa giải và chỉ còn một đấu trường có thể giành danh hiệu, đó là Premier League.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 14:00 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục