Sân Cẩm Phả ngập nặng, tuyển nữ Việt Nam dễ phải ‘thuỷ chiến’ Philippines

17:52 Thứ ba 10/05/2022

Mưa lớn khiến sân Cẩm Phả ngập khá nặng để khả năng trận ra quân của tuyển nữ Việt Nam gặp Philippines vào 19h tối 11/5 có thể phải “thuỷ chiến”…

Cơn mưa lớn trong sáng 10/5 đã khiến sân Cẩm Phả ngập khá nặng buộc trận đấu giữa tuyển nữ Myanmar và Lào vào lúc 16h chiều nay (10/5) phải tạm hoãn, không thể lăn bóng đúng giờ. 

Chỉ đến khi thời tiết đẹp hơn, chiều nay, AFC quyết định lùi thời gian của 2 trận đầu tiên môn bóng đá nữ SEA Games 31. Cụ thể trận 1 Myanmar- Lào lăn bóng lúc 19h, còn trận 2 Thái Lan- Singapore thi đấu lúc 21h30 ngày 10/5 tại sân Cẩm Phả.

 - Bóng Đá

Sân Cẩm Phả ngập nước.

Hiện tại, lịch đấu của trận tuyển nữ Việt Nam và Philippines tạm thời vẫn giữ nguyên như kế hoạch ban đầu.

 - Bóng Đá

buộc phải dời lịch trận Myanmar và Lào.

Dù thế BTC cũng chưa chắc chắn trận đấu có thể diễn ra thuận lợi hay không khi theo dự báo thời tiết vào ngày 11/5 cũng sẽ có mưa. Do vậy, khả năng cao cuộc đối đầu giữa thầy trò HLV Mai Đức Chung và đối thủ đang lên trong thời gian qua là Philippines khó tránh màn “thuỷ chiến” tại Cẩm Phả.

 - Bóng Đá

khả năng cao trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Philippines sẽ phải đá trong mưa.

Cũng vì thời tiết, một số môn khác được tổ chức tại Quảng Ninh (gồm TP Cẩm Phả, Hạ Long…) tại SEA Games 31 như bóng chuyền, bóng ném bãi biển cũng có nguy cơ thay đổi lịch thi đấu vào phút chót…

Nguồn: VietNamNet
M.A - Vietnamnet.vn | 14:56 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục