San bằng kỷ lục vĩ đại, Lewandowski giúp Bayern bay cao ở Bundesliga

05:44 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnSát thủ người Ba Lan thể hiện khả năng săn bàn thượng thừa với cú hattrick ấn tượng trước Stuttgart.

 

 Đẳng cấp của Lewandowski

Bayern Munich tiếp tục chứng minh sức mạnh tuyệt đối ở Bundesliga khi hạ đẹp Stuttgart với tỷ số chung cuộc 4-0 sau 90 phút thi đấu chính thức. Điều đáng bàn hơn khi Hùm xám xứ Bavaria phải chơi thiếu người ở phần lớn quãng thời gian trận đấu khi Alphonso Davies nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 12.

Như thường lệ, tiền đạo Robert Lewandowski tỏa sáng với cú hattrick ấn tượng ngay ở hiệp 1. Như vậy, tính riêng ở sân chơi Bundesliga, chân sút người Ba Lan đã sở hữu 35 bàn thắng sau 26 vòng đấu.

Cựu sao Borussia Dortmund cần thêm 5 bàn thắng nữa để san bằng kỷ lục 40 bàn của huyền thoại bóng đá Đức Gerd Muller thiết lập tại Bundesliga mùa giải 1971/1972. Quay ngược quá khứ, huyền thoại tuyển Đức sở hữu 365 bàn thắng sau 427 trận trong màu áo Bayern Munich giai đoạn 1960-1970.

Lewandowski eyes Muller record with treble - Bóng Đá

Lewandowski bùng nổ dữ dội.

Ba bàn thắng trước Stuttgart giúp Lewandowski vượt qua cựu danh thủ Klaus Fischer, vươn lên thứ 2 trong danh sách các cây săn bàn vĩ đại nhất giải VĐQG Đức.

"Điều tôi quan tâm nhất là thi đấu thật tốt ở mỗi trận đấu thay vì xô đổ các kỷ lục. Tất nhiên, việc xác lập kỷ lục khiến tôi rất hạnh phúc và tự hào. Bayern Munich đã có hiệp 1 chơi tốt. Chiếc thẻ đỏ đã vực dậy chúng tôi kịp thời," Lewandowski chia sẻ sau trận đấu.

Với phong độ hủy diệt của mình, Lewandowski hứa hẹn trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu và Quả bóng vàng 2021.

Anh Nguyễn | 05:14 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục