San Antonio Spurs tiếp tục vắng 2 'yếu nhân' trước trận gặp Dallas Mavericks

09:31 Thứ sáu 25/01/2013

Ngày mai San Antonio Spurs sẽ có cuộc đối đầu quan trọng trên sân của Dallas Mavericks, tuy nhiên họ sẽ phải bước vào tranh tài cùng đối thủ mà không có 2 nhân vật quan trọng, HLV Gregg Popovich và cầu thủ kỳ cựu Tim Duncan.

Theo báo cáo của hãng thông tấn AP, thì HLV Popovich vẫn đang nghỉ ngơi ở nhà vì bị ốm, trong khi Duncan thì ngồi trên ghế dự bị với cái đầu gối bị sưng trong trận thắng của San Antonio trước New Orleans Hornets với tỉ số 106-102.

San Antonio Spurs (áo trắng) sẽ hành quân đến Dallas mà không có HLV Popovich cùng 'lão tướng' Tim Duncan. Ảnh: Internet. 

Trong thời gian HLV Popovich vắng mặt, trợ lý đắc lực của ông là Mike Budenholzer sẽ tạm thời đảm nhận việc chỉ đạo đội bóng tại Dallas.

Với Duncan, anh đang trải qua một quãng thời gian được xem là 'hồi sinh' sau một vài năm suy giảm phong độ vì tuổi tác. Cầu thủ 36 tuổi này đã ghi trung bình 17,5 điểm và có 9,8 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận ở mùa này, thành tích tốt nhất mà Duncan có được kể từ mùa bóng 2009/2010. Chính vì thế mà năm nay Duncan vẫn được các HLV tin tưởng chọn vào đội hình dự bị của All-Star Game, và đây đã là lần thứ 14 anh góp mặt tại cuộc so tài đỉnh cao của bóng rổ Mỹ, vốn sẽ được tổ chức lần thứ 62 tại Houston, Texas vào giữa tháng 02.

San Antonio Spurs của HLV Popovich và Tim Duncan hiện tại đang có phong độ rất tốt khi đã giành chiến thắng 6 trận liên tiếp. Họ đang cân bằng được thành tích trên bảng xếp hạng với Oklahoma City Thunder ở miền Tây, và hai đội đang cùng nhau chia sẻ vị trí dẫn đầu.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục