San Antonio Spurs tám lạng, Oklahoma City Thunder nửa cân

17:29 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnSan Antonio Spurs dù thiếu vắng Rudy Gay nhưng vẫn được đánh giá cao hơn đội khách Oklahoma City Thunder.

San Antonio Spurs mất đi sự phục vụ của Rudy Gay trong trận đấu vào ngày mai trước Oklahoma City Thunder, đội sẽ thiếu vắng Nerlens Noel và Alex Abrines do chấn thương.

1

 Paul George và Russell Westbrook sẽ là lời giải khó cho San Antonio Spurs.

Oklahoma City Thunder đang có phong độ không tốt khi trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Minnesota Timberwolves và Washington Wizards. Theo thống kê từ NBA.com, Oklahoma City Thunder ghi trung bình 111,7 điểm, đạt hiệu suất ném 45,5% và cho phép đối thủ ghi trung bình 106,1 điểm, đạt hiệu suất ném 44,8% trong 10 trận đấu gần nhất. Trong khoảng thời gian này, Oklahoma City Thunder đạt tỷ lệ chiến thắng 50,0% (5 thắng - 5 thua).

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Paul George có trung bình 26,8 điểm cùng 8,0 rebounds (bắt bóng bật bảng), trong khi Russell Westbrook có trung bình 21,2 điểm cùng 10,3 kiến tạo.

San Antonio Spurs trông có vẻ ổn định hơn Oklahoma City Thunder khi giành chiến thắng 6 trong tổng số 8 trận đấu gần nhất. Trong khoảng thời gian này, San Antonio Spurs ghi trung bình 111,9 điểm, đạt hiệu suất ném 48,0% và cho phép đối thủ ghi trung bình 108,6 điểm, đạt hiệu suất ném 46,2%.

DeMar DeRozan là cây ghi điểm hàng đầu San Antonio Spurs với trung bình 22,6 điểm cùng 6,4 kiến tạo, trong khi LaMarcus Aldridge có trung bình 20,0 điểm cùng 8,6 rebounds.

2

DeMar DeRozan và LaMarcus Aldridge tạo nên trục dọc đáng sợ cho San Antonio Spurs ở thời điểm hiện tại.

Một yếu tố đáng chú ý đó là việc San Antonio Spurs đã thắng 6 trên đấu gần nhất trên sân nhà. Yếu tố này góp phần khiến các chuyên gia đánh giá Oklahoma City Thunder khó mà rời AT&T Center với một chiến thắng.

Tuy nhiên Oklahoma City Thunder có số ngày nghỉ nhiều hơn và sở hữu đội hình có phần đồng đều hơn San Antonio Spurs. Trong 5 trận gần đây, Oklahoma City Thunder phòng ngự cũng rất ổn định khi chỉ cho phép đối thủ đạt hiệu suất ném 42,5%. Rất khó để ngăn cản Russell Westbrook và Paul George tràn đầy sức sống khi điểm. 

Oklahoma City Thunder đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Tây với thành tích 25 thắng - 15 thua, trong khi San Antonio Spurs đứng ở vị trí thứ 7 với thành tích 24 thắng 18 thua. Dừ vậy ESPN.com vẫn đánh giá Oklahoma City Thunder là đội yếu thế hơn với 45,2% cơ hội chiến thắng trước San Antonio Spurs (54,8%).

Đây là một trận đấu cân tài cân sức và cục diện sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Paul George và Russell Westbrook bên phía Oklahoma City Thunder. Liệu San Antonio Spurs có thể phong tỏa 2 mũi nhọn trên hàng công bên phía Oklahoma City Thunder?

HIGHLIGHTS PAULGEORGE

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:28 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục