San Antonio Spurs một lần nữa vượt lên dẫn trước Golden State Warriors

14:50 Thứ tư 15/05/2013

Thế trận giằng co giữa San Antonio Spurs và Golden State Warriors vẫn đang tiếp diễn nhưng với một chút lợi thế nghiêng về phía đội bóng của HLV Gregg Popovich. Chiến thắng ở game 5 đã giúp Spurs vượt lên dẫn 3-2, và đây cũng là lần thứ 3 họ vượt lên dẫn trước ở loạt play-off bán kết miền Tây này.

Liệu Golden State Warriors có thể có lần thứ 3 cân bằng tỉ số hay không? Câu trả lời sẽ có ở game 6.

Trở lại với những diễn biến của trận đấu tại San Antonio, đội quân của HLV Gregg Popovich đã đáp lại lời kêu gọi của vị chiến lược gia kỳ cựu để chơi một trận áp đảo nhất trước Golden State Warriors từ game 1 cho đến giờ. Cách biệt 18 điểm đã nói lên điều đó. Các trụ cột của San Antonio tiếp tục thể hiện sự ổn định của mình. Tony Parker ghi 25 điểm và có 10 pha kiến tạo, Tim Duncan cũng lập double-double với 14 điểm và 11 lần bắt bóng bật bảng. Kawhi Leonard ghi 17 điểm, Danny Green ghi 16 điểm.

Tony Parker cùng các đồng đội thêm 1 lần nữa vượt lên dẫn trước Golden State Warriors. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, bên phía Warriors, Stephen Curry đã không thể hiện được nhiều như người ta kỳ vọng, thậm chí không bằng những màn trình diễn của anh trong các game trước. Curry chỉ ghi vỏn vẹn 9 điểm và có 8 pha kiến tạo, nhưng để mất bóng đến 4 lần, nhiều nhất đội. Harrison Barnes là người dẫn đầu danh sách ghi điểm của Warriors, với 25 điểm.

"Nguồn năng lượng của chúng tôi rất dồi dào," Parker nói. "Chúng tôi đã chiến thắng trong những tình huống bóng 5 ăn, 5 thua, điều đó thật tuyệt vời. Ở game 4, chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn, lơ là ở cuối trận và chúng tôi đã nhận thức được điều đó. Hôm nay chúng tôi đã chơi trọn vẹn cả 48 phút."

Còn Stephen Curry thì bày tỏ sự thất vọng đáng ngạc nhiên về chính bản thân anh. "Phong độ của tôi thật tồi tệ. Chúng tôi đã để đối phương lấn lướt. Về mặt cá nhân, tôi không thể hiện được gì cả ở cả hai phần sân. Tôi chậm hơn đối thủ 1 bước, ném bóng không chính xác và thiếu tập trung trong phòng ngự."

Nếu như có thể tiếp tục đánh bại Golden State Warriors ở game 6, San Antonio Spurs sẽ có lần thứ 2 liên tiếp lọt vào chung kết play-off miền Tây. Năm ngoái, họ đã thất bại trước Oklahoma City Thunder, nhưng rất có thể năm nay họ sẽ đối đầu với một đối thủ khác.

Game 6 giữa Golden State Warriors và San Antonio Spurs sẽ diễn ra vào ngày 17/05.

Kết quả thi đấu Play-off NBA ngày 15/05 (theo giờ Việt Nam):

Indiana Pacers 93 - 82 New York Knicks
San Antonio Spurs 109 - 91 Golden State Warriors

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục