San Antonio Spurs mất Kawhi Leonard đến 2 tuần

23:42 Thứ bảy 17/11/2012

Đây có thể là một tổn thất lớn cho đội bóng hàng đầu của miền Tây khi Kawhi Leonard sẽ phải nghỉ đến 2 tuần vì chấn thương đầu gối.

Theo NBC Sports, thì số 2 của câu lạc bộ bóng rổ San Antonio Spurs sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 10 đến 14 ngày tới vì bị viêm gân ở đầu gối trái. Điều này có nghĩa là Spurs sẽ không có sự phục vụ của Kawhi Leonard trong 6 trận đấu xa nhà sắp tới, bắt đầu là trận đấu tại Boston vào ngày 21/11.

Kawhi Leonard. Ảnh: Internet.

Leonard hiện đang là 1 trong những cầu thủ phòng ngự hàng đầu của San Antonio. Không chỉ vậy, Kawhi Leonard cũng có khả năng đóng góp về mặt điểm số không nhỏ và sự vắng mặt của anh có thể khiến San Antonio cảm thấy thiếu hụt ở cả 2 đầu sân bóng.

Để thay thế Kawhi Leonard, HLV Popovich có thể sẽ phải sử dụng 1 trong những cầu thủ Stephen Jackson, Tiago Splitter hoặc là Matt Bonner.

Leonard đã thi đấu 33 phút trong trận thua của San Antonio Spurs hôm thứ Sáu. Anh kết thúc trận đấu với 16 điểm, 9 lần bắt bóng bật bảng và 2 lần cắt bóng. Ngoài ra anh còn khóa chặt Carmelo Anthony và khiến cho ngôi sao của Knicks chỉ có thể ghi được 9 điểm trong suốt trận đấu.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục