Sân Allianz Arena sẽ đầy ắp khán giả mùa tới

10:03 Thứ năm 12/07/2012

Bất chấp việc Bayern Munich không giành được danh hiệu lớn nào trong 2 mùa giải vừa qua, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức này vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ rất nhiều fan hâm mộ.

Theo hãng tin Reuters, có tất cả 39.500 vé được Hùm xám dành riêng cho các fan có nhu cầu xem tất cá các trận đấu của họ tại Allianz Arena mùa tới. Mặc dù thời điểm này nhiều người đang phải thắt lưng buộc bụng vì kinh tế khó khăn, song Bayern đã bán hết veo số vé xem trọn gói các trận đấu trên sân nhà của họ ở mùa giải 2012/2013. Đây thực sự là tín hiệu rât vui nếu biết rằng theo kế hoạch thì phải đến tận ngày 15/7 những ai có nhu cầu xem tất cả các trận sân nhà của Bayern mới hết cơ hội được sở hữu tấm vé vào sân Allianz Arena.

Phát biểu trên trang web chính thức của Bayern, GĐĐH của đội bóng xứ Bavaria là Karl-Heinz Rummenigge phấn khởi cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các fan của Bayern, những người luôn cổ vũ và ủng hộ hết mình cho đội bóng con cưng của họ. Thông qua sự kiện chúng tôi bán hết vé xem các trận đấu sân nhà mùa tới, các bạn có thể thấy Bayern là đội bóng nổi tiếng và có sức hấp dẫn đến mức nào”.

Được biết, sân nhà của Bayern có sức chứa 69.000 khán giả, và ở mùa giải tới nơi đây sẽ tiếp đón 17 đối thủ của Hùm xám chỉ tính riêng ở đấu trường Bundesliga. Việc Bayern bán hết vé xem các trận sân nhà vào thời điểm Bundesliga 2012/2013 còn một tháng rưỡi nữa mới khai mạc sẽ đảm bảo cho đội bóng này có năm thứ 20 liên tiếp làm ăn có lãi. Mùa trước Bayern có tổng doanh thu ít hơn một năm trước đó (290.9 triệu euro so với 312 triệu euro), song họ vẫn lãi được 1.3 triệu euro. Đáng chú ý, doanh thu từ việc bán hàng của họ tăng tới hơn 10 %, tức là từ 38.9 triệu euro lên thành 43.9 triệu.

Mun | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục