Samuel Dalembert cập bến Dallas Mavericks

23:50 Thứ bảy 20/07/2013

Hôm qua, câu lạc bộ Dallas Mavericks đã chính thức thông báo việc họ có được trung phong 32 tuổi Samuel Dalembert, cầu thủ đã khoác áo Milwaukee Bucks mùa trước.

Trước đó, Dalembert chỉ là lựa chọn thứ yếu của Dallas Mavericks, khi đội bóng này nhắm đến những cái tên khác được cho là chất lượng hơn như Dwight Howard (vừa từ Lakers gia nhập Houston Rockets) và Andrew Bynum (vừa ký hợp đồng với Cleveland Cavaliers).

Samuel Dalembert. Ảnh: Internet.

Sau khi 'vồ hụt' cả Howard và Bynum, Dallas Mavericks buộc phải nghĩ đến Dalembert như một biện pháp 'chữa cháy'. Họ đã nhanh chóng ký hợp đồng 2 năm có trị giá 7,5 triệu đô-la với cầu thủ gốc Haiti.

Nhiều khả năng Dalembert sẽ là cầu thủ thứ 5 được sử dụng trong vai trò của một trung phong trong đội hình xuất phát của Dallas trong vòng 5 mùa giải trở lại đây. Sự thiếu ổn định ở vị trí quan trọng này được xem là một trong những nguyên nhân khiến Dallas Mavericks, nhà vô địch NBA 2010/11, sa sút khá nhiều trong 2 mùa giải trở lại đây.

Ở mùa giải năm ngoái, Dalembert chỉ là cầu thủ dự bị ở Milwaukee Bucks cho Larry Sanders. Anh chỉ chơi 47 trận, ghi trung bình 6,7 điểm/trận và có 5,9 lần bắt bóng bật bảng/trận. Vì thế, khó có thể xem Dalembert là giải pháp lâu dài cho vị trí trung phong của Dallas Mavericks.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục