Samir Nasri để lộ hình ảnh gây sốc sau khi treo giày

05:59 Thứ năm 14/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng thuộc thế hệ tài năng của đội chủ sân Emirates để lộ hình ảnh khó tin trong trận đấu mới nhất.

Cuối tháng trước, Samir Nasri tuyên bố treo giày. Phát biểu trên tờ Le Journal du Dimanche, Nasri chia sẻ lý do anh không thể tiếp tục gắn bó với bóng đá là bởi án cấm thi đấu khi bị cáo buộc sử dụng doping từ năm 2018.

Nasri khẳng định: "Đó chỉ là một mũi tiêm bổ sung vitamin khi tôi bị ốm. Tối thấy điều đó không có gì là thiếu công bằng cả. Tôi không hề dùng thuốc. Quyết định đó khiến tôi không thể tiếp tục thi đấu được nữa."

Việc nghỉ thi đấu chuyên nghiệp giúp Nasri có nhiều thời gian hơn. Anh nhận lời mời tham dự trận giao hữu giữa các huyền thoại Marseille và một đội tuyển do UNICEF tập hợp lại. Tuy nhiên, Nasri để lộ hình ảnh gây sốc với thân hình mũm mĩm.

Đã qua rồi cái thời mảnh mai của Nasri ở Arsenal, thay vào đó là hình ảnh cái bụng phệ xuất hiện trên sân. Không có gì ngạc nhiên khi hình ảnh này được lan truyền mạnh mẽ, đặc biệt là khi Nasri chỉ mới treo giày chưa đầy một tháng và anh mới 34 tuổi.

The shocking image of Samir Nasri in retirement - Bóng Đá

 Hình ảnh mới nhất của Nasri.

Hiện tại, Nasri làm chuyên gia phân tích cho kênh truyền hình Canal+. Nasri từng là cầu thủ xuất sắc bậc nhất mà HLV Arsene Wenger dẫn dắt ở sân Emirates.

Dù vậy, anh gặt hái thành công khi chuyển sang Man City với 2 chức vô địch Premier League, cùng một vị trí trong đội hình tiêu biểu mùa 2010/11. Anh từng được HLV Wenger so sánh với huyền thoại Zinedine Zidane.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:29 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục