Sam Allardyce XÁC NHẬN muốn chiêu mộ Walcott

18:32 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnEverton đang làm tất cả để có một chữ kí của "thần đồng" một thời của bóng đá Anh - Theo Walcott.

Thông thường, các HLV thường rất hiếm khi chỉ đích danh một cầu thủ mà CLB đang theo đuổi. Tuy nhiên, Sam Allardyce dường như là ngoại lệ. Mới đây, ông đã đăng đàn thông báo: Everton rất muốn chiêu mộ Theo Walcott. 

Sam Allardyce XÁC NHẬN Everton muốn chiêu mộ Walcott - Bóng Đá

 Everton đang "chết mê chết mệt" vì Walcott. 

Cụ thể, Big Sam nói: "Tôi nghĩ, mọi người đều biết chúng tôi đang theo đuổi Theo. Nếu điều đó trở thành sự thật, tôi sẽ rất vui. Mọi việc vẫn đang trên bàn đàm phán. Anh ấy sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi."

"Có hai hoặc ba lí do để tôi tin vào điều đó: khả năng ghi bàn, tốc độ, kinh nghiệm và anh ấy còn thực hiện những pha tạt bóng khá tốt. Nếu điều đó xảy ra (thương thuyết thành công), thì sẽ rất tốt. Dĩ nhiên, hiện tại hai bên vẫn đang đàm phán. Tôi không nghĩ sẽ có một thương vụ cho mượn, chúng tôi hi vọng sẽ mua đứt," HLV của Everton chia sẻ khá thẳng thắn. 

West Ham và Southampton cũng đang theo sát diễn biến thương vụ này. Song, Everton sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 110.000 bảng/tuần mà Walcott đang hưởng tại Arsenal khiến họ có lợi thế. 

Trong một diễn biến khác,  Everton vừa mua trung phong Cenk Tosun với giá 25 triệu bảng, bán Ross Barkley (cho Chelsea, 15 triệu bảng) và đẩy đi tiền đạo Kevin Mirallas (cho Olympiakos mượn).

Màn trình diễn của Walcott tại Arsenal: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 17:44 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục