Saliba sắp sở hữu số áo trong mơ

19:16 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnWilliam Saliba có vẻ sẽ mang số áo mơ ước tại Arsenal trong bối cảnh Hector Bellerin sắp sửa rời khỏi đội bóng.

 

William Saliba đã trở lại Pháo thủ sau ba mùa giải trôi dạt theo dạng cho mượn ở Ligue 1 và có vẻ như anh sẽ trở thành một trong những trung vệ chính của Mikel Arteta mùa này.

Saliba sắp sở hữu số áo trong mơ - Bóng Đá

 Saliba mặc số áo 12 ngày ra mắt đội một. 

Saliba đã mặc chiếc áo số 12 trong trận khai màn Premier League, nơi anh ẵm danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Dù vậy, nhiều khả năng Saliba sẽ không gắn bó với số áo này quá lâu. 

Đầu mùa Hè, Saliba nhắm đến chiếc áo số 2. Thậm chí, nó đã được in trên một đôi giày cá nhân của cầu thủ này trước khi mùa bóng bắt đầu. Tuy nhiên, Hector Bellerin đã trở lại đại bản doanh CLB và người đàn em phải nhường một bước. 

Bellerin lúc này đang mặc áo số 2, số áo anh sử dụng trước khi rời Arsenal để sang Real Betis theo dạng cho mượn vào Hè năm ngoái. Có điều cầu thủ người Tây Ban Nha không được đăng ký trong trận đấu với Crsytal Palace. Mikel Arteta không có kế hoạch sử dụng Bellerin. Ông đang có Takehiro Tomiyasu, Cedric Soares cho vị trí hậu vệ phải. Thậm chí, khi Tomiyasu gặp vấn đề sức khỏe, Arteta đã kéo trung vệ White sang trám chỗ. 

Hiện tại, Bellerin vẫn đang nỗ lực để rời khỏi Arsenal. Theo El Chiringuito, người đại diện của anh, Albert Botines và CLB được cho sẽ gặp mặt trong thời gian tới để bàn chuyện "chấm dứt hợp đồng" trước thời hạn 1 năm. Bến đỗ trong tương lai của Bellerin vẫn là đội bóng quê hương, Real Betis.

Saliba sắp sở hữu số áo trong mơ - Bóng Đá

 Bellerin đang đếm ngày rời khỏi Arsenal. 

Arsenal muốn kiếm một chút tiền từ cầu thủ này nhưng Betis không quá dư dả và giải pháp duy nhất là "xé hợp đồng" để Bellerin đến Betis theo dạng chuyển nhượng tự do. Điểm lợi trong cách làm này là Pháo thủ sẽ ngay lập tức cắt bỏ được số tiền lương 110 ngàn bảng/tuần đang trả cho Bellerin.

Trở lại với vấn đề số áo, BTC Premier League quy định rằng các cầu thủ không được phép thay đổi số áo giữa mùa giải, trừ khi số áo đó thuộc về người mới rời đi. Việc Bellerin không ra sân ở vòng 1 có thể giúp Arsenal tìm ra giải pháp.

Năm ngoái, Cristiano Ronaldo đã gặp một trường hợp tương tự khi chuyển từ Juventus sang Man Utd. Anh đã nhận chiếc áo số 7 từ Edinson Cavani. Trong khi đó, Erik Lamela cũng sang mặc chiếc áo số 11 khi Gareth Bale rời Gà trống. 

Trong trường hợp như vậy, Saliba sẽ tự do khoác lên mình số áo yêu thích nếu Bellerin rời Arsenal trong những ngày còn lại của tháng 8. Tin rằng đây sẽ là động lực lớn để cầu thủ trẻ này chơi hay hơn nữa trong thời gian tới, nhất là trong bối cảnh Arsenal sắp thưởng cho anh một bản hợp đồng lớn. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:46 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục