Saliba 'sa lầy' ở Emirates, người cũ Arsenal mách nước bất ngờ

19:03 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc đã đưa ra lời khuyên chân thành dành cho chàng trai sinh năm 2001.

 

Bernd Leno: Arsenal là số một

Chính thức hội quân với Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, tuy nhiên William Saliba lại đang phải đối mặt với quá nhiều khó khăn tại sân Emirates. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ mang dòng máu Cameroon chỉ được ra sân trong màu áo đội trẻ của Pháo thủ.

Bởi lẽ, HLV Mikel Arteta đang có khá nhiều sự lựa chọn sáng giá trong tay như Gabriel Magalhaes, David Luiz và Rob Holding. Thậm chí, Pablo Mari cũng đang sẵn sàng trở lại sau chấn thương. Đó cũng là lý do khiến Sokratis Papastathopoulos bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu.

Và đến thời điểm này, nhiều chuyên gia lại bắt đầu lo ngại cho William Saliba khi anh không được ra sân thường xuyên ở đội một. Cựu hậu vệ của Arsenal - Mathieu Debuchy vừa nhắc nhở rằng AS Saint-Etienne sẽ luôn chào đón nếu trung vệ 19 tuổi muốn trở lại.

 'Saliba is welcome back at Saint Etienne' - Arsenal outcast encouraged - Bóng Đá

 Saliba liệu có rời sân Emirates?

"William, chúng tôi biết những phẩm chất mà cậu ấy sở hữu. Cậu ấy đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo AS Saint-Etienne. Thật không may với tình thế của cậu ấy ở Arsenal, sự khởi đầu không diễn ra theo cách mà William mong muốn, theo tôi là thế.

Chúng tôi có Fofana và Saliba, hai người cực kỳ xuất sắc đã rời bỏ AS Saint-Etienne. Nếu muốn trở lại vào mùa Đông này, William sẽ luôn được chào đón khi lợi thế của cậu ấy là hiểu rõ đội bóng", Mathieu Debuchy trả lời trên Telefoot. 

Giang Nam | 18:05 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục