Saliba ra quyết định bất ngờ với Arsenal

08:09 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đang có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng kể từ đầu mùa, giúp Pháo thủ bay cao trên BXH Premier League.

 

Cuối tuần qua, William Saliba tiếp tục có chói sáng khi phong tỏa những ngôi sao tấn công bên phía Tottenham, góp công lớn giúp Arsenal giành thắng lợi 3-1, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

Trước Spurs, Saliba có 79 lần chạm bóng, chuyền thành công 68/71 lần, đạt tỷ lệ 96%. Trung vệ người Pháp có 11 lần thu hồi bóng, 3 lần cản phá, tắc bóng thành công 3 lần, tranh chấp tay đôi thành công 4/6 lần, không chiến thành công 100%. Saliba còn cho thấy sự khéo léo khi xâu kim Oliver Skipp trong một tình huống lên tham gia tấn công.

Sau 3 lần bị cho mượn và chỉ được Mikel Arteta trao cơ hội ở mùa giải năm nay, ngôi sao 21 tuổi đã củng cố vững chắc vị trí của mình ở trung tâm hàng thủ Arsenal. Hiện Pháo thủ đang lên kế hoạch trói chân Saliba bằng bản hợp đồng mới, khi giao kèo cũ chỉ còn thời hạn 18 tháng. Hiện có rất nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Pháp.

 - Bóng Đá

 Saliba đang có phong độ cao.

Tuy nhiên theo David Ornstein của The Athletic, Saliba sẽ không vội đặt bút lên ký kết hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. Trung vệ sinh năm 2001 nhận thức được rằng sau màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, sự chủ động đang nằm trong tay cầu thủ này.

Về phía Arsenal, họ muốn nhanh chóng trói chân Saliba bằng giao kèo mới, khi phong độ chói sáng của cầu thủ này đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB tại châu Âu. Pháo thủ không muốn mất đi ngôi sao được xem là tương lai của đội bóng.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:11 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục