Saliba ra mắt tuyển Pháp, Arteta nói luôn 1 điều

07:37 Thứ sáu 01/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha lên tiếng về quyết định cho cậu học trò trẻ chuyển đi theo dạng cho mượn.

 

Hậu trường: William Saliba trở lại tập luyện tại Arsenal

Ở đợt tập trung ĐTQG lần này, HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp quyết định trao cơ hội ra mắt cho trung vệ William Saliba. Sau chiến thắng Bờ Biển Ngà 2-1, thuyền trưởng Les Bleus dành lời có cánh cho cậu học trò vào sân từ băng ghế dự bị: "Tôi không lo ngại về tinh thần của cậu ấy. William điềm tĩnh đến khó tin."

Saliba vẫn đang thuộc biên chế Arsenal nhưng chưa thi đấu bất kỳ phút nào cho đội 1 Pháo thủ kể từ sau phi vụ 27 triệu bảng từ Saint-Etienne 3 năm trước. Không được ông lớn bắc London trọng dụng, hậu vệ 21 tuổi phải tìm kiếm cơ hội thi đấu qua 3 lần cho mượn, hiện tại là trong màu áo Marseille.

Mikel Arteta reacts to Arsenal loanee William Saliba making his France debut - Bóng Đá

 Saliba chứng tỏ bản thân.

Trả lời phỏng vấn sau màn ra mắt tuyển Pháp của Saliba, HLV Mikel Arteta vẫn bảo vệ quyết định cho mượn cầu thủ trẻ (dẫn lời bởi Metro): "Chúng tôi thật sự biết được những gì Saliba đang làm và cậu ấy phát triển ra sao. Saliba là cầu thủ của Arsenal và chúng tôi thật sự vui mừng với quyết định đã đưa ra, bởi lẽ các màn trình diễn, số phút thi đấu, khả năng lĩnh nhận trách nhiệm và trưởng thành ở độ tuổi của Saliba là những điều chúng tôi chưa thể đảm bảo cho cậu ấy mùa này [nếu ở lại Emirates].

Tình hình đang diễn ra với cậu ấy hợp lý hơn và chúng tôi hài lòng khi chứng kiến cách Saliba đang tiến bộ."

Phụng Sồ | 07:07 01/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục