Saliba nêu tên cầu thủ Arsenal điên rồ, hài hước nhất

11:48 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Arsenal, William Saliba đã gọi Oleksandr Zinchenko là cầu thủ hài hước nhất trong phòng thay đồ của đội.

 

Saliba mô tả Zinchenko là kẻ điên rồ, đồng thời nói thêm rằng cầu thủ người Ukraine dẫn trước Rob Holding và Ben White về mức độ hài hước. Zinchenko đã gia nhập Arsenal từ Manchester City vào mùa hè năm ngoái.

Nói với Stadium Astro, Saliba cho biết: "[Rob] Holding rất hài hước, Ben White cũng hài hước. Nhưng Zinchenko là người hài nhất đối với tôi, hài hước nhất. Thật buồn cười, anh ấy bị điên rồi. Chúng tôi có rất nhiều kiểu người khác nhau trong phòng thay đồ, điều đó luôn tốt."

Aaron Ramsdale says Arsenal are totally transformed when Oleksandr Zinchenko plays - Bóng Đá

 Zinchenko được Saliba mô tả là người hài hước nhất phòng thay đồ Arsenal.

Zinchenko đã có 27 lần ra sân cho đội bóng của Mikel Arteta ở mùa giải này, ghi 1 bàn và có 2 đường kiến tạo. Anh cùng với người đồng đội Gabriel Jesus, đều đến Arsenal từ Man City, là những bản hợp đồng quan trọng giúp Pháo thủ lột xác ở mùa giải này.

Hiện Arsenal đang dẫn đầu BXH với cách biệt 8 điểm so với đội đứng sau là Man City, có khả năng rất cao sẽ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ lần gần nhất vào năm 2004.

Thanh Vũ | 10:50 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục