Saliba: "Một đối tác rất tốt"

10:49 Thứ sáu 11/11/2022

TinTheThao.com.vnArsenal cho thấy sự cải thiện lớn ở mặt trận phòng ngự mùa này. Thành công đó có dấu ấn không nhỏ từ bộ đôi trung vệ hoàn hảo.

 

William Saliba và Gabriel Magalhaes tạo nên bộ đôi trung vệ lý tưởng của Arsenal. Họ mang đến sự chắc chắn, vững chãi cho hệ thống phòng ngự Pháo thủ. Chia sẻ trên tờ Football London, Saliba tỏ ra ấn tượng với người đồng đội trong màu áo Pháo thủ.

"Anh ấy là một đối tác rất tốt. Một cầu thủ rất giỏi. Chúng tôi rất thân thiết với nhau. Đó là lý do chúng tôi có khởi đầu mùa giải tốt, không để đội nhà nhận bàn thua quá nhiều. Thật tốt khi chúng ta là bạn, ở bên cạnh nhau" Saliba phát biểu.

"Tất cả chúng tôi đều rất thân thiết. Một số đồng đội tôi không hề quen biết trước đây. Mùa giải năm nay, tôi cố gắng kết thân với họ. Chúng tôi thân thiết vì đây là một đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ. Mối quan hệ tốt đẹp cả trong lẫn ngoài sân cỏ".

Saliba:

Arsenal đang sở hữu bộ đôi trung vệ hàng đầu. 

Sau những màn trình diễn thuyết phục của Saliba, ban lãnh đạo Arsenal đang nỗ lực tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ người Pháp. 

"Saliba có màn trình diễn xuất sắc mùa giải năm nay. Không ai biết đến Saliba khi cậu ấy ký hợp đồng với Arsenal. Sau quãng thời gian cho mượn ở Pháp, Saliba trở lại và lột xác" cựu hậu vệ Pascal Chimbonda nhận định.

Arsenal dừng chân ở vòng 3 Carabao Cup sau thất bại 1-3 trước Brighton. Thầy trò Mikel Arteta sẽ có cuộc chạm trán Wolves cuối tuần này tại Premier League với mục tiêu giành 3 điểm để duy trì vị trí số 1 trên BXH.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:19 11/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục