Saliba làm rõ lập trường, quyết tâm chia tay Arsenal

21:09 Thứ tư 16/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao mang dòng máu Cameroon tỏ ra dứt khoát về tương lai khi không được trọng dụng tại sân Emirates.

Khi David Luiz, Rob Holding và Gabriel Magalhaes được HLV Mikel Arteta tin tưởng hơn, William Saliba đã không có cơ hội khẳng định tài năng tại Arsenal. Chính vì thế, chàng trai sinh năm 2001 được trở lại Ligue 1 thi đấu trong màu áo OGC Nice theo dạng cho mượn.

Tổng cộng, cầu thủ người Pháp ra sân 20 trận ở giải VĐQG, ghi 1 bàn thắng và là một trong những trung vệ tốt nhất mà đội chủ sân Allianz Riviera sở hữu. Dù vậy, bất chấp những màn trình diễn ấn tượng, ngôi sao 20 tuổi vẫn chưa được đảm bảo tương lai ở The Gunners.

Vì thế, nhiều đội bóng đang liên hệ chiêu mộ William Saliba theo dạng cho mượn, trong đó có trường hợp của Marseille. Tuy nhiên, Pháo thủ lại muốn bán đứt cựu cầu thủ AS Saint-Etienne. Trong diễn biến mới nhất, đích thân trung vệ mang dòng máu Cameroon cũng đã làm rõ lập trường của mình.

Saliba quite likes the idea of settling with OGC Nice for the long-term - Bóng Đá

 Saliba không còn mặn mà với việc khoác áo Arsenal. 

Nguồn tin từ L'Equipe choc biết, William Saliba tỏ ra thích thú với kịch bản gắn bó lâu dài với OGC Nice. Bởi lẽ, trong màu áo Les Aiglons, anh được tin tưởng và cọ xát nhiều. Mặt khác, ngôi sao người Pháp cũng tỏ ra quen thuộc với môi trường của Ligue 1 hơn.

Với Arsenal, The Gunners sẵn sàng mang về một trung vệ đẳng cấp nhằm thay thế cho David Luiz. Sau sự quan tâm dành cho Edmond Tapsoba, CLB Bắc London tiếp tục có mối liên kết với Ben White của Brighton. Nhưng để có được tuyển thủ Anh, đội chủ sân Emirates cần phải chi 50 triệu bảng.

Màn ra mắt của Saliba tại Arsenal: 

 
Giang Nam | 20:11 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục